Han So Hee và Boucheron đọ sắc Yoona cùng QEELIN tại LHP CANNES

Hai mỹ nhân xứ Hàn cùng có mặt tại liên hoan phim Cannes lần thứ 77 để tham dự chương trình Women in Motion do tập đoàn xa xỉ phẩm Kering tổ chức.
LHP Cannes 2024

Cảnh Yoona lướt thoáng qua Han So Hee trên thảm đỏ LHP Cannes 2024 đã lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: livestream Liên hoan phim Cannes

Điều gì xảy ra khi không chỉ một mà hai mỹ nhân hạng A từ Hàn Quốc cùng có mặt trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes? Đó chính là sự bùng nổ về nhan sắc!

Khoảnh khắc Yoona (SNSD) chung khung hình với Han So Hee trên thảm đỏ LHP Cannes 2024 đã mau chóng lan tỏa trên mạng xã hội, bởi thần thái kiêu sa của cả hai. Người hâm mộ tỏ vẻ vô cùng tự hào khi thấy cả hai đã gây ấn tượng đẹp trong lần đầu tiên xuất hiện tại liên hoan phim danh giá.

Yoona dự Liên hoan phim Cannes 2024 theo lời mời của Qeelin

Nữ diễn viên kiêm thành viên nhóm nhạc SNSD được Qeelin bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 7/2023. Tại LHP Cannes lần thứ 77, thương hiệu Qeelin đã mời Yoona tham gia để dự sự kiện thường niên Women in Motion do công ty mẹ, tập đoàn Kering, thực hiện.

LHP Cannes 2024
 

Ảnh: Lim Yoona Official

Qeelin là thương hiệu trang sức thành lập ở Hồng Kông. Do đó, thương hiệu luôn tìm cảm hứng chế tác từ những biểu tượng Á Đông. Yoona đã bảo toàn hình tượng mỹ nhân Á Đông của mình khi khoác lên mình vòng cổ họa tiết tre trúc và hoa tai hình hoa lan của Qeelin. Cô chọn chiếc váy màu hồng xẻ ngực sâu từ Monique Lhuillier để tôn lên chiếc vòng cổ dáng dài này. Tuy nhiên, vì e ngại sẽ hớ hênh, ngoài những lúc tạo dáng chụp ảnh, Yoona luôn đặt tay che ngực khi bước đi!

LHP Cannes 2024

Ảnh: Weibo Lay Zhang Studio

Trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Horizon: An American Saga, Yoona hội ngộ Trương Nghệ Hưng (Lay Zhang), đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Nam nghệ sỹ đeo vòng cổ có mặt hình hồ lô, thuộc bộ sưu tập Wulu (hồ lô) nổi tiếng của Qeelin. Sự tái hợp của hai nghệ sỹ từng trực thuộc SM Entertainment không khỏi khiến người hâm mộ đong đầy hoài niệm về thuở họ còn hoạt động sôi nổi trong làng Kpop.

Han So Hee lần đầu dự liên hoan phim Cannes cùng Boucheron

LHP Cannes 2024

Ảnh: Getty Images

Giống như Yoona, người lần đầu tiên đến Cannes theo lời mời của một thương hiệu trang sức, Han So Hee cũng nhận đặc quyền sải bước tại thảm đỏ sự kiện năm nay khi là đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức Boucheron.

Boucheron là một trong những thương hiệu trang sức nổi tiếng nhất nước Pháp, chuyên cung cấp vương miện cho hoàng gia Pháp và thiết kế trang sức thuộc sở hữu của các thành viên trong gia đình vương thất và giới quý tộc châu Âu. Vì lẽ đó, khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2024 cùng Boucheron, Han So Hee đã mang tới diện mạo như một nàng công chúa châu Âu.

Quảng cáo
LHP Cannes 2024

Han So Hee được đánh giá vô cùng phù hợp với tinh thần của Boucheron Ảnh: Getty Images

Cô mặc chiếc đầm trắng đơn giản từ Danielle Frankel, khiến cô như đang tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes. Cô thắt bím tóc kiểu Pháp, một bên cài chiếc trâm cài tóc kim cương của Boucheron. Diện mạo tùy ý, hững hờ đậm chất Pháp của Han So Hee được đánh giá vô cùng phù hợp với tinh thần của Boucheron.

Các nghệ sỹ châu Á cùng tham gia bữa tiệc tối do tập đoàn Kering tổ chức

Điều gì liên kết BoucheronHan So Hee cùng Qeelin, YoonaTrương Nghệ Hưng? Cả hai thương hiệu trang sức này đều trực thuộc tập đoàn Kering. Do đó, khi tập đoàn tổ chức lễ trao giải thường niên Women in Motion ở LHP Cannes, nhằm tôn vinh những người phụ nữ có sự đóng góp to lớn trong ngành điện ảnh, thì các nghệ sỹ châu Á cũng đã góp mặt trong đêm tiệc long trọng.

LHP Cannes 2024

Từ trái sang: Nhà sáng lập Qeelin Dennis Chan, Yoona, Trương Nghệ Hưng, và ông Christophe Artaux – CEO của thương hiệu. Các nghệ sỹ chụp ảnh lưu niệm tại buổi gala trao giải hôm 19/5. Ảnh: Getty Images

Đến với buổi tiệc tối và gala trao giải, Yoona đã đổi trang phục và cả trang sức. Lúc này, nữ diễn viên vô cùng thanh tao với chiếc đầm trắng cúp ngực và mái tóc xoã dài. Chiếc đầm trắng đã được chọn để ton-sur-ton với vòng cổ kim cương có miếng ngọc cẩm thạch hình hồ lô của Qeelin. Gương mặt trang điểm kiểu Clean Aesthetics của Yoona giúp cô trông trẻ hơn tuổi 34 thật. Fan hâm mộ Yoona nhận xét rằng nếu outfit màu hồng trước đó khiến cô như búp bê thì outfit màu trắng lại khiến cô như tiên tử.

LHP Cannes 2024

Yoona đã đổi trang phục và cả trang sức Ảnh: Getty Images

LHP Cannes 2024

Gương mặt trang điểm kiểu Clean Aesthetics của Yoona giúp cô trông trẻ hơn tuổi 34 thật Ảnh: Getty Images

Trương Nghệ Hưng tiếp tục lịch lãm với suit. Bộ cánh all-black của anh được tạo điểm nhấn với chiếc dây chuyền mặt hồ lô và đôi khuyên tai mini ton-sur-ton.

LHP Cannes 2024

Yoona và Trương Nghệ Hưng Ảnh: Weibo

Ngược lại với vẻ tối giản của YoonaTrương Nghệ Hưng, Han So Hee lại hóa thân thành một nàng công chúa với chiếc đầm xanh của Cucculelli Shaheen. Những họa tiết hình sao sa trên chiếc đầm được nâng cấp bởi chiếc vòng cổ kim cương Boucheron. Han So Hee tiếp tục trang điểm theo phong cách nàng thơ nước Pháp, với layout makeup nhẹ nhàng, má hồng hào, môi đỏ và mái tóc buông xõa tùy ý.

LHP Cannes 2024

Han So Hee Ảnh: Getty Images

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm