Burberry hợp tác Minecraft bước chân vào vũ trụ game giữa metaverse

Burberry hợp tác Minecraft bước chân vào vũ trụ game giữa metaverse

Nối gót các thương hiệu, Burberry hợp tác Minecraft chính thức bước một chân vào thế giới công nghệ khi công bố mối hợp tác mới cùng trò chơi điện tử Minecraft.

Chi tiết
img

Horizon Worlds đang dần mất người dùng, Meta thiếu đi mục tiêu chiến lược

Horizon Worlds, metaverse hàng đầu của Meta, hiện vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng về hiệu suất nội bộ, theo các tài liệu được The Wall Street Journal xem xét.

img

Khám phá hương vị “Giấc mơ” mới của Coca-Cola

Công ty đồ uống có ga đã hợp tác với lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới Tomorrowland.

img

Miley Cyrus đồng hành cùng Gucci Beauty trong metaverse

Nữ ca sĩ Miley Cyrus là đại diện khách mời đầu tiên của Gucci Town.

img

Tommy Hilfiger sẽ tổ chức show diễn Tuần lễ Thời trang trên metaverse

BST “Xem ngay, Mua ngay” của thương hiệu sẽ được phát trực tiếp trên metaverse của Roblox.

img

Iris van Herpen - Meta Morphism: Thế giới 3D trong thời trang cao cấp

Nổi tiếng là một nhà thiết kế thời trang thích ứng dụng công nghệ vào các bộ sưu tập, Iris van Herpen đã không ngừng làm giới mộ điệu ngạc nhiên trước những sáng tạo mới của cô vào mỗi lần ra mắt, từ vật liệu 3D, đến silicone, mạt sắt và nhựa thông, Iris thách thức những giới hạn bằng vô vàn sự kết hợp không tưởng khác nhau. Nếu ai đó đã sẵn sàng cho metaverse và thời trang ảo, đó chắc chắn là Iris van Herpen!

img

TUMI x Razer: Cú bắt tay quy tụ tinh hoa đa ngành

Mùa xuân năm nay đánh dấu màn collab nổi bật giữa thương hiệu du lịch và phong cách sống đẳng cấp quốc tế TUMI với Razer, thương hiệu phong cách sống hàng đầu thế giới dành cho game thủ. Hai “ông lớn” sẽ trình làng phiên bản giới hạn dành riêng cho game thủ, lấy cảm hứng từ những thiết kế “bestseller” của TUMI.

img

Khám phá một thị trấn Gucci... "ảo" trên Roblox

Sau khi tham gia vào metaverse với Gucci Garden vào năm ngoái, Gucci đã ra mắt “không gian kỹ thuật số bền bỉ” mới trên nền tảng Roblox, chính thức có tên là Gucci Town.

img

Hãng hàng không Emirates đưa thêm Bitcoin làm dịch vụ thanh toán

Emirates, hãng hàng không của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), đã công bố kế hoạch tích hợp các loại tiền điện tử như Bitcoin cũng như các token metaverse và không thể thay thế (NFT), trong quá trình giao dịch. Họ cũng có kế hoạch áp dụng các giải pháp blockchain trong việc theo dõi hồ sơ của máy bay.

img

Tuần lễ thời trang Metaverse đầu tiên - Sự kiện thời trang ảo rực rỡ

Một sự kiện thời trang ảo rực rỡ sẽ không chỉ là cột mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp xa xỉ mà còn là nền tảng cho sự mở rộng không ngừng của khái niệm metaverse – thứ sẽ sớm trở nên phổ biến trong tương lai của bất kì ngành nghề nào.

img

Chất liệu sequin và đồ lông: Điểm nhấn trong BST mới của Michael Kors

Sử dụng phối màu monochrome thời thượng cùng chất liệu sequin và lông làm điểm nhấn chủ đạo, Michael Kors làm bừng sáng Tuần lễ Thời trang New York với BST Thu Đông 2022 mới.

img

Victoria’s Secret tham gia vào Metaverse

Thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng thế giới tiếp tục mở rộng các dự án và nền tảng kinh doanh như một phần của kế hoạch “re-brand” toàn diện của mình.

img

McDonald’s có kế hoạch mở cửa một nhà hàng trong metaverse

Khách hàng sẽ có thể đặt hàng trên thế giới ảo và có thức ăn thực tế gửi tới nhà họ ngay lập tức.