Cùng điểm lại các sắc màu trong cột mốc 60 năm lịch sử Lamborghini

Cùng điểm lại các sắc màu trong cột mốc 60 năm lịch sử Lamborghini

Cùng chào mừng 60 năm lịch sử Lamborghini với đầy vinh hiển của thương hiệu và việc tìm kiếm màu sắc quan trọng tiếp theo để phủ lên những thiết kế siêu xe nguyên bản.

Chi tiết
img

Siêu xe địa hình Lamborghini Huracán Sterrato mới có gì chất?

Mẫu siêu xe địa hình Lamborghini Huracán Sterrato đầu tiên của Lamborghini trang bị động cơ V10 và hệ dẫn động 4 bánh vừa được ra mắt tại Miami Art Basel.

img

Chiếc Lamborghini Aventador cuối cùng chính thức xuất xưởng

Hơn 11 năm, Lamborghini Aventador đã có hơn 8 phiên bản và tổng cộng 11.465 xe được sản xuất, Automobili Lamborghini chính thức ngừng sản xuất dòng siêu xe này.

img

Lamborghini Urus có biến thể mới mạnh 666 mã lực

Sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Lamborghini Urus Performante có công suất tối đa đạt 666 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

img

Lamborghini Miura mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ V12 đặt giữa

Mọi thứ đều xoay quanh Miura trong chương mới nhất của câu chuyện về động cơ V12, loại động cơ được trang bị tiêu chuẩn trên những chiếc xe mang tính biểu tượng trong gần 60 năm và trở thành hình ảnh thu nhỏ của nền tảng DNA của Lamborghini: công nghệ dẫn đầu, tầm nhìn và chuyên môn kỹ thuật.

img

Những tiếng “gầm rú” trên siêu xe Lamborghini V12 sắp bị đặt “dấu chấm hết”

Đây được xem là sự kiện đánh dấu khai tử động cơ V12 trên Lamborghini, trước khi chuyển sang phát triển động cơ hybrid vào năm 2023.