BST Balmain Resort 2023 - Dấu ấn của nền văn minh Ai Cập

BST Balmain Resort 2023 - Dấu ấn của nền văn minh Ai Cập

Ở BST Balmain Resort 2023, giới mộ điệu một lần nữa được bước chân vào điểm giao giữa thế giới hiện đại và Ai Cập cổ xưa.

Chi tiết
img

BST Balmain Xuân Hè 2023: Hoành tráng, nghệ thuật và thân thiện

BST Balmain Xuân Hè 2023 của dù là Ready to wear, nhưng Olivier Rousteing vẫn đem đến cho giới mộ điệu lại choáng ngợp và kì công vượt ngoài sức tưởng tượng.

img

Met Gala công bố chủ đề năm 2023 xoay quanh huyền thoại Karl Lagerfeld

riển lãm sẽ giới thiệu dòng thời gian các thiết kế của Karl Lagerfeld cho Balmain, Patou, Chloé, Fendi, Chanel và nhãn hiệu mang tên ông.

img

Estée Lauder và Balmain hợp tác ra mắt Balmain Beauty

Tập đoàn Estée Lauder đã ký một thỏa thuận với hãng thời trang cao cấp Balmain trong việc phát triển, sản xuất và phân phối thương hiệu Balmain Beauty.

img

Taylor Hill mang gì trong túi cho Paris Fashion?

Mô hình mang tính biểu tượng được phát hiện vào đầu những năm 2010, Taylor Hill người Mỹ đã diễu hành khắp thế giới và cho những ngôi nhà lớn nhất, trong mười ba năm sự nghiệp: Mugler, Givenchy, Balmain, Chanel, Fendi….

img

Xu hướng xỏ khuyên môi lên ngôi cho mùa mốt năm nay!

Khuyên môi bắt đầu gây sốt từ sàn diễn Balmain 2017 trên gương mặt hai It-girl Kendall và Gigi, sau đó một lần nữa quay trở lại thảm đỏ cùng nữ diễn viên Angelina Jolie, dự báo cho một xu hướng phụ kiện đình đám năm 2022.

img

BST Balmain Thu Đông 2022 - Thông điệp bảo vệ chính mình

BST Balmain Thu Đông 2022 được trình làng tại Tuần lễ Thời trang Paris 2022 vừa qua của NTK Olivier Rousteing đã phần nào lý giải được mặt trái của mạng xã hội và cũng là cách NTK tự vệ trước làn sóng dư luận.

img

Các nhà mốt quay lại với "trend quần lưng thấp" biểu tượng của những năm 2000

Sau một khoảng thời gian dài thống trị bởi quần lưng cao, địa hạt thời trang nữ một lần nữa đón chào sự trở lại đầy mới mẻ của kiểu quần lưng thấp biểu tượng của những năm 2000 trong mùa mốt Xuân Hè năm nay.

img

Dự án Balmain x Barbie sẽ phát hành các phiên bản đa khía cạnh

Đây là một trong những BST viên nang lớn với hơn 50 thiết kế thời trang, 3 ấn bản búp bê độc quyền và các định dạng NFT đặc biệt.

img

Balmain Pre-Fall 2022:triết lý phá vỡ và khởi đầu lại

Trong bộ sưu tập mùa Thu 2022, Rousteing đã đưa nhà mốt Balmain tiến tới tương lai để buộc một nút thắt mới mẻ.

img

BST Balmain Xuân Hè 2022: Bữa tiệc âm nhạc và thời trang

Hãng thời trang danh tiếng từ Pháp-Balmain đã tôn vinh 10 năm cống hiến của Giám đốc Sáng tạo. Điều đặc biệt là màn trình diễn cuối cùng không kết hợp với âm nhạc, mà được diễn trên nền lời chúc tụng của ca sỹ Beyoncé, một thành viên của Balmain Army.

img

Balmain hợp tác với Netflix ra mắt bộ sưu tập 'The Harder They Fall'

Cùng với việc phát hành BST “The Harder They Fall” trên Netflix, một bộ phim được mong đợi với các thiết kế phục trang đến từ chính Balmain.

img

Neiman Marcus và Hypebeast ra mắt showroom thực tế ảo đầu tiên

Neiman Marcus đã hợp tác với Hypebeast để khai trương showroom thực tế ảo đầu tiên, nơi khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm giày dép từ 11 thương hiệu cao cấp.