Fan Rosé hét vang cả MET Gala khi gặp idol, còn hát How You Like That khiến ai cũng lo cho cổ họng
Ngày 14/9, Rosé (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại MET Gala 2021 - dạ tiệc thời trang lớn nhất thế giới.
Ngày 14/9, Rosé (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại MET Gala 2021 - dạ tiệc thời trang lớn nhất thế giới.
Trong LALISA, Lisa nắm trọn 3 phút 27 giây để thực hiện rất nhiều các kĩ năng của một idol: vừa hát, vừa rap, vừa nhảy. Mặc cho đã rất nỗ lực, cô vẫn chưa thể khiến bài hát hoàn hảo trọn vẹn ở phần nghe.
Kỷ lục mới của nhóm nhạc Hàn Quốc đã vượt qua cả nam ca sĩ Justin Bieber.
Tạp chí điện tử thời trang Hype Beast đình đám trên instagram đã đăng tải kiểu áo thun basic in hình chân dung Jennie với tông màu trắng đen nhìn như ảnh thờ bán với giá 30 USD gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng.
Trong K-pop, vẻ ngoài luôn được chú trọng và đó là lý do mà công ty quản lý luôn chi số tiền rất lớn cho chi phí trang phục biểu diễn của idol mỗi đợt quảng bá. Quan trọng đến vậy nhưng liệu giới idol có giữ lại quần áo sau khi đã mặc hay không?
4 thành viên của BlackPink là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, ai cũng gặt hái được cho mình những thành tích riêng. Trong số đó, cô em út Lisa được xem là thành viên có độ nhận diện lớn nhất, giàu nhất của BlackPink ở hiện tại.
Một đoạn trailer mới cho bộ phim tài liệu “Blackpink the Movie” vừa được phát hành vào 14/7, hứa hẹn với người hâm mộ một cái nhìn sâu sắc hơn về “cách mà mọi thứ bắt đầu”.
Sinh năm 1995, Jisoo thuộc thế hệ Millennials hay còn được gọi tắt là Gen Y. Tuy nhiên khi khám phá những câu chuyện kỳ thú của Jisoo, chị cả Blackpink lại trông giống Gen Z, thậm chí còn giống nhiều hơn cả hai cô em Gen Z trong nhóm là Rosé và Lisa.
Thời gian gần đây, thành viên BlackPink trở thành "gương mặt vàng" của các tạp chí thời trang đình đám trên thế giới. Lisa không chỉ là nữ thần tượng có nhiều bìa Vogue nhất mà còn là người xuất hiện trên bìa của nhiều phiên bản Vogue nhất hiện nay.
Mới đây, Vogue Hồng Kông đã chính thức công bố bìa tạp chí do Lisa làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 7/2021. Được biết, bìa sẽ có hai phiên bản và thương hiệu mà Lisa quảng bá lần này là BVLGARI - thương hiệu trang sức cao cấp của Ý.
Không hổ danh là idol của nhóm nhạc hàng đầu hiện nay, đến ốp lưng cũng vô cùng sang chảnh. Mẫu ốp này tới từ Dior với 495 Euro (khoảng 13,5 triệu đồng), hiện đã "sold out" (hết hàng) nhanh chóng nhưng vẫn được nhiều tín đồ săn lùng.
Jisoo là một trong những người đầu tiên trên thế giới diện Dior Cruise 2022 ngay khi show diễn ra và là ngôi sao đầu tiên được Dior mở màn đăng tải.
Tiếp nối sự thành công rực rỡ của concert livestream toàn cầu “The Show”, YG Entertainment và Blackpink gần đây đã đưa ra thông báo về việc phát hành một bộ phim kỷ niệm 5 năm ra mắt.