Vnluxury
Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?

Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?

Trong khuôn khổ của Paris Fashion Week (PFW), 2 thành viên xinh đẹp của Blackpink cùng diện thiết kế của nhà mốt mà họ đang làm đại sứ thương hiệu. Trái với kỳ vọng của công chúng, Jisoo và Rosé đã đưa người xem tới một thái cực éo le của thời trang.

Chi tiết
Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel

Loạt ảnh sang chảnh, cuốn hút của Jennie trong bộ ảnh mới của Chanel

Nữ thần tượng K-pop - Jennie thể hiện thần thái sang chảnh hút hồn với visual đỉnh cao trong chiến dịch mới Coco Neige 2021/22. Loạt ảnh vừa mang đậm tinh thần của Chanel, vừa đúng chuẩn phong cách của Blackpink với hai gam màu hồng - đen vô cùng nổi bật.

Jennie Kim là gương mặt chính trong chiến dịch "Coco Neige" của Chanel

Jennie Kim là gương mặt chính trong chiến dịch "Coco Neige" của Chanel

Chiến dịch quảng bá được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia huyền thoại Inez và Vinoodh.

Fan Rosé hét vang cả MET Gala khi gặp idol, còn hát How You Like That khiến ai cũng lo cho cổ họng

Fan Rosé hét vang cả MET Gala khi gặp idol, còn hát How You Like That khiến ai cũng lo cho cổ họng

Ngày 14/9, Rosé (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại MET Gala 2021 - dạ tiệc thời trang lớn nhất thế giới.

LALISA nỗ lực trở thành một "idol toàn năng" bất thành của Lisa

LALISA nỗ lực trở thành một "idol toàn năng" bất thành của Lisa

Trong LALISA, Lisa nắm trọn 3 phút 27 giây để thực hiện rất nhiều các kĩ năng của một idol: vừa hát, vừa rap, vừa nhảy. Mặc cho đã rất nỗ lực, cô vẫn chưa thể khiến bài hát hoàn hảo trọn vẹn ở phần nghe.

Blackpink hiện là nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên Youtube

Blackpink hiện là nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên Youtube

Kỷ lục mới của nhóm nhạc Hàn Quốc đã vượt qua cả nam ca sĩ Justin Bieber.

Áo in hình chân dung Jennie dù “cháy hàng” nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội

Áo in hình chân dung Jennie dù “cháy hàng” nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội

Tạp chí điện tử thời trang Hype Beast đình đám trên instagram đã đăng tải kiểu áo thun basic in hình chân dung Jennie với tông màu trắng đen nhìn như ảnh thờ bán với giá 30 USD gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng.

Trang phục hàng hiệu sau biểu diễn của các idol K-pop sẽ đi về đâu?

Trang phục hàng hiệu sau biểu diễn của các idol K-pop sẽ đi về đâu?

Trong K-pop, vẻ ngoài luôn được chú trọng và đó là lý do mà công ty quản lý luôn chi số tiền rất lớn cho chi phí trang phục biểu diễn của idol mỗi đợt quảng bá. Quan trọng đến vậy nhưng liệu giới idol có giữ lại quần áo sau khi đã mặc hay không?

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

4 thành viên của BlackPink là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, ai cũng gặt hái được cho mình những thành tích riêng. Trong số đó, cô em út Lisa được xem là thành viên có độ nhận diện lớn nhất, giàu nhất của BlackPink ở hiện tại.

Trailer 'Blackpink the Movie' ra mắt khiến fan hâm mộ không khỏi phấn khích

Trailer 'Blackpink the Movie' ra mắt khiến fan hâm mộ không khỏi phấn khích

Một đoạn trailer mới cho bộ phim tài liệu “Blackpink the Movie” vừa được phát hành vào 14/7, hứa hẹn với người hâm mộ một cái nhìn sâu sắc hơn về “cách mà mọi thứ bắt đầu”.

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z

Sinh năm 1995, Jisoo thuộc thế hệ Millennials hay còn được gọi tắt là Gen Y. Tuy nhiên khi khám phá những câu chuyện kỳ thú của Jisoo, chị cả Blackpink lại trông giống Gen Z, thậm chí còn giống nhiều hơn cả hai cô em Gen Z trong nhóm là Rosé và Lisa.

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue

Thời gian gần đây, thành viên BlackPink trở thành "gương mặt vàng" của các tạp chí thời trang đình đám trên thế giới. Lisa không chỉ là nữ thần tượng có nhiều bìa Vogue nhất mà còn là người xuất hiện trên bìa của nhiều phiên bản Vogue nhất hiện nay.

Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông

Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông

Mới đây, Vogue Hồng Kông đã chính thức công bố bìa tạp chí do Lisa làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 7/2021. Được biết, bìa sẽ có hai phiên bản và thương hiệu mà Lisa quảng bá lần này là BVLGARI - thương hiệu trang sức cao cấp của Ý.

Vnluxury