Bộ phim đầu tay của Jisoo Blackpink sẽ được phát hành vào tháng 12
Nữ idol K-pop sẽ sánh vai cùng nam diễn viên nổi tiếng Jung Hae In.
Nữ idol K-pop sẽ sánh vai cùng nam diễn viên nổi tiếng Jung Hae In.
Một tấm biển quảng cáo từ fan hâm mộ người Philippines đã khiến cộng đồng fan Blackpink nổi giận, với nhiều người chỉ ra rằng cách làm này của anh chàng là “rùng mình“ và "ám ảnh”.
Cô nàng tiếp tục hợp tác với Chanel dưới tư cách là đại sứ thương hiệu.
BLACKPINK biểu diễn hit Stay trong show "Dear Earth" của YouTube Originals được tổ chức nhằm thúc đẩy hành động trước khủng hoảng khí hậu.
Điểm đặc biệt trong lần hợp tác này là Lisa cũng tham gia hát trong 1 nhóm 4 người như ở BLACKPINK.
Không chỉ khẳng định bản thân qua những thành công nối tiếp sau 5 năm hoạt động cùng BLACKPINK, ở tuổi 26, Jisoo (BLACKPINK) đã tạo nên kỳ tích khi trở thành nàng công chúa được “ông lớn” Dior hết lòng ưu ái.
Trong khuôn khổ của Paris Fashion Week (PFW), 2 thành viên xinh đẹp của Blackpink cùng diện thiết kế của nhà mốt mà họ đang làm đại sứ thương hiệu. Trái với kỳ vọng của công chúng, Jisoo và Rosé đã đưa người xem tới một thái cực éo le của thời trang.
Nữ thần tượng K-pop - Jennie thể hiện thần thái sang chảnh hút hồn với visual đỉnh cao trong chiến dịch mới Coco Neige 2021/22. Loạt ảnh vừa mang đậm tinh thần của Chanel, vừa đúng chuẩn phong cách của Blackpink với hai gam màu hồng - đen vô cùng nổi bật.
Chiến dịch quảng bá được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia huyền thoại Inez và Vinoodh.
Ngày 14/9, Rosé (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại MET Gala 2021 - dạ tiệc thời trang lớn nhất thế giới.
Trong LALISA, Lisa nắm trọn 3 phút 27 giây để thực hiện rất nhiều các kĩ năng của một idol: vừa hát, vừa rap, vừa nhảy. Mặc cho đã rất nỗ lực, cô vẫn chưa thể khiến bài hát hoàn hảo trọn vẹn ở phần nghe.
Kỷ lục mới của nhóm nhạc Hàn Quốc đã vượt qua cả nam ca sĩ Justin Bieber.
Tạp chí điện tử thời trang Hype Beast đình đám trên instagram đã đăng tải kiểu áo thun basic in hình chân dung Jennie với tông màu trắng đen nhìn như ảnh thờ bán với giá 30 USD gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng.