Màn phối hợp ăn ý của BTS và “các vũ công robot ” Spot

Màn phối hợp ăn ý của BTS và “các vũ công robot ” Spot

Hyundai đã chính thức hoàn tất thương vụ mua lại Boston Dynamics, công ty tạo ra robot Spot và Atlas rất được yêu thích trên internet. Và để kỷ niệm, BTS (hiện đang là đại sứ thương hiệu của Hyundai) đã có màn dance-off mặt đối mặt cực chất cùng Spot.

Chi tiết
img

"DNA" là MV đầu tiên của BTS đạt 1,3 tỷ lượt xem trên YouTube

Nhóm nhạc nam BTS của Hàn Quốc tiếp tục thiết lập nên một kỷ lục mới trên YouTube vào rạng sáng 3/7, khi MV của ca khúc "DNA" (phát hành tháng 9/2017) đã đạt mốc 1,3 tỷ lượt xem trên YouTube.

img

“Friends” và cuộc hội ngộ được nhiều thế hệ khán giả mong chờ

TV show ăn khách và nổi tiếng nhất thế giới “Friends” - sẽ trở lại sóng truyền hình vào ngày 27/5 tới.