Jin (BTS) tạo ra giá trị truyền thông “cực choáng” cho Gucci thế nào?
Sự xuất hiện của Jin (BTS) tại Milan Fashion Week,với vai trò Đại sứ Toàn cầu của Gucci đã tạo nên giá trị truyền thông cực lớn cho thương hiệu.
Sự xuất hiện của Jin (BTS) tại Milan Fashion Week,với vai trò Đại sứ Toàn cầu của Gucci đã tạo nên giá trị truyền thông cực lớn cho thương hiệu.
Xã hội càng phát triển, con người càng đối mặt với nhiều thách thức về sức khỏe tinh thần. Từ cô đơn, lo âu, trầm cảm đến rối loạn tăng động, giảm chú ý (ADHD) đến tâm thần phân liệt… những vấn đề tâm lý âm thầm len lỏi vào cuộc sống và đôi khi chúng ta khó lòng kiểm soát được cảm xúc và tâm trạng của bản thân. Vì thế, việc những thần tượng Kpop chủ động lên tiếng để nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần trong cộng đồng là một tín hiệu tích cực, giúp tạo ra những ảnh hưởng to lớn đến xã hội.
Không chỉ được các sao Hàn ưa chuộng, mà món ăn này còn được ông lớn thực phẩm Hàn Quốc lan tỏa ra thế giới khiến dân tình thêm tự hào về ẩm thực nước nhà.
Bốn cô gái BLACKPINK tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân trong năm 2024. Dịp kỷ niệm 8 năm thành lập nhóm, BLACKPINK dự kiến vẫn chuẩn bị quà đặc biệt cho fan.
Tháng 6 nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi hai idol đình đám Lisa và Jimin (BTS) “đổ bộ" comeback.
RM thông báo sẽ comeback với album solo "Right Place, Wrong Person" vào ngày 24/5, trùng thời điểm với album "How Sweet" của NewJeans
SEVENTEEN khiến dân tình choáng ngợp vì lịch diễn dày đặc toàn sự kiện tầm cỡ.
"Love Wins All" không chỉ là bản tình ca về tình yêu mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về con người.
Hành lý, đồ da, quần áo may sẵn và hơn thế nữa. Louis Vuitton giới thiệu một số khoảnh khắc đẹp nhất của mùa với chiến dịch quảng cáo Mùa lễ hội 2023 mới.
Cuối cùng thành viên V (BTS) cũng phát hành album solo đầu tay mang tên 'Layover', song sóng đó V (BTS) ra mắt album solo mở màn với MV đầu tiên Love Me. Được biết, sản phẩm sẽ phát hành trên toàn thế giới vào ngày 8.9 lúc 1 giờ chiều, theo giờ Hàn Quốc.
Thành viên nhỏ tuổi nhất BTS vừa phát hành đĩa đơn solo đầu tiên mang tên “Seven”, MV "Seven" của Jungkook với sự tham gia của diễn viên Han So-Hee và nữ rapper Latto.
Sau nhiều đồn đoán, hãng thời trang cao cấp nước Ý đã chính thức chào đón trưởng nhóm biểu tượng nhạc pop BTS - RM đại sứ mới Bottega Veneta.
BTS được cho là sẽ tái hợp vào "khoảng năm 2025, sau khi kết thúc 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình”.