Những món trang sức Cartier đáng giá của thương hiệu

Những món trang sức Cartier đáng giá của thương hiệu

Đồng nghĩa với sự sang trọng, lịch sử của thương hiệu trang sức Cartier là một lịch sử đầy sang trọng và sung túc, với những khách hàng quý tộc sớm nhất đã giúp đỡ người sáng lập tạo nên đế chế riêng.

Chi tiết
img

Louvre Abu Dhabi – Cartier: khám phá tác động của nghệ thuật Hồi giáo

Khám phá tác động của nghệ thuật Hồi giáo lên thiết kế trang sức của Cartier với 420 món trưng bày ấn tượng tại triển lãm mới Louvre Abu Dhabi – Cartier 'Cảm hứng Hồi giáo và Thiết kế hiện đại' tại Louvre Abu Dhabi từ 15/11/2023 - 24/3/2024.

img

Vòng tay Cartier Love: Sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu

Vòng tay Cartier Love thể hiện tầm nhìn thiết kế của Cartier. Thiết kế thể hiện sự hoàn hảo của những đường nét thanh thoát và tỷ lệ chính xác: một chiếc vòng tay hình bầu dục được tạo thành từ hai vòng cung cứng được vít lại với nhau.

img

Tạo tác từ đồng hồ Cartier Baignoire: Cá tính trên cổ tay của phái đẹp

Lịch sử của Baignoire là linh hồn của phong cách chế tác đồng hồ biểu tượng của Cartier. Sau hình dạng vuông của Santos năm 1904 cùng thiết kế táo bạo của Tortue năm 1906, thương hiệu đã ra mắt một chiếc đồng hồ Cartier Baignoire có bộ vỏ hình chữ nhật bo góc vào năm 1912.

img

Hành trình thức tỉnh bộ sưu tập đồng hồ Pasha de Cartier

Ra mắt lần đầu như một bộ sưu tập riêng vào năm 1985, Pasha bị dừng sản xuất vào khoảng 10 năm trước. Sau một thập kỷ, Pasha de Cartier thức tỉnh trong hai kích thước 35m và 41mm, đủ thấy tầm nhìn của nhà sản xuất muốn hướng đến một dòng sản phẩm unisex, phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ.

img

Cartier Tank Americaine: Biểu tượng phong cách sống thanh lịch

Biểu tượng của một lối sống, đâu đó pha trộn giữa cổ điển và tự nhiên, thiết kế của Tank Americaine đã biến đổi. Một sự biến đổi tinh tế cho mẫu đồng hồ Cartier Tank Americaine với những đường cong và danh tính, bản sắc của riêng nó.

img

Bộ sưu tập trang sức cao cấp Le Voyage Recommencé của Cartier

Ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp Le Voyage Recommencé của Cartier mới nhất tại Florence, với những viên đá quý lấp lánh đầy mê hoặc, lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch và vẻ đẹp của thế giới.

img

V (BTS) làm đại sứ Cartier trong chiến dịch Panthère de Cartier mới

Hàng loạt đầu báo tại Hàn Quốc đăng tải thông tin V (BTS) làm đại sứ Cartier - thương hiệu trang sức xa xỉ và là gương mặt đại diện cho chiến dịch Panthère de Cartier mới nhất.

img

BST đồng hồ mới của Cartier mang thông điệp về thời gian vô tận

BST đồng hồ mới của Cartier với thông điệp về thời gian không chỉ là dòng chảy vô tận mà còn là một chu kỳ. Tầm nhìn độc đáo này giúp thương hiệu luôn không ngừng sáng tạo và hướng đến tương lai. Mỗi chiếc đồng hồ Cartier tạo nên dấu ấn riêng biệt, ở hiện tại cũng như trong tương lai.

img

Cartier tại Watches & Wonders 2023: Tôn vinh siêu phẩm biểu tượng

Cartier tại Watches & Wonders 2023, tuyển chọn những gì tinh túy nhất để tạo ra những chiếc đồng hồ tôn vinh sự sự chế tác thượng thừa của thương hiệu.

img

BST Beautés Du Monde mang dấu ấn văn hóa từ Nhật Bản

BST Beautés Du Monde đưa giới mộ điệu về miền ký ức tươi đẹp của nhà Cartier để cảm nhận kỹ thuật chế tác truyền thống cùng dấu ấn văn hóa từ Nhật Bản.

img

Đấu giá đồng hồ Cartier Cheich lên đến 1,3 triệu Euro tại châu Âu

Đấu giá đồng hồ Cartier Cheich quý hiếm đã được tìm thấy chủ nhân sau phiên đấu giá trực tuyến “Fine Watches” do Sotheby's tổ chức tại Paris.

img

Đồng hồ Cartier Tank Louis với phiên bản rất đặc biệt

Đồng hồ Cartier Tank Louis đã xem xét lại các quy tắc chế tạo đồng hồ truyền thống khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1917, với hình dáng hình vuông đặc biệt của Louis Cartier là liều thuốc giải độc tiên phong cho mặt tròn đặc trưng của đồng hồ.