Thời trang xa xỉ: Tương lai sẽ phụ thuộc vào AI?
Nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng các công cụ AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cùng với việc sử dụng các trang web và chatbot để tương tác với khán giả.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng các công cụ AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cùng với việc sử dụng các trang web và chatbot để tương tác với khán giả.
Bộ ảnh như những lát cắt thời gian và không gian của một vùng quê yên bình xưa.
Trừ iPhone 15 Pro và 15 Pro Max, các đời smartphone còn lại đều không hỗ trợ loạt tính năng AI của Apple.
Với Private Cloud Computing, Apple nhấn mạnh việc sử dụng chip tùy chỉnh có độ bảo mật cao hơn các máy chủ truyền thống và được các chuyên gia bảo mật bên ngoài xác minh.
Liệu người dùng có sẵn sàng chi tiền để có trải nghiệm Google Search tốt hơn với các tính năng hỗ trợ AI?
Tommy Hilfiger ra mắt FashionVerse, game thời trang ứng dụng AI, mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu vào thế giới ảo.
“Make A Video” được xây dựng dựa trên nghiên cứu công nghệ mang tính phát triển của công ty.
Công nghệ AI mới của TikTok sử dụng văn bản để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật trừu tượng.
Ứng dụng giới thiệu 50 phòng trưng bày AR mới và lập bản đồ LiDar chính xác.
Thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp Chloé đã phát triển thành công công cụ đo lường tác động xã hội đầu tiên. Bước tiến này được kỳ vọng sẽ ứng dụng rộng rãi trong nền công nghiệp thời trang tương lai.
CyberDog được mô tả là một mã nguồn mở có thể được sử dụng cho các tác vụ khác nhau.
Robot B.O.T. của Heineken sử dụng AI và công nghệ cảm biến chuyển động vô cùng tân tiến.