BLACKPINK đại náo Tuần lễ thời trang Paris 2024
BLACKPINK đang khiến mùa Thu-Đông “nóng” hơn bao giờ hết.
BLACKPINK đang khiến mùa Thu-Đông “nóng” hơn bao giờ hết.
Lên đường đi dự các sự kiện thời trang hàng đầu, sao Hàn chọn túi xách gì cho “sàn diễn sân bay”?
Rõ ràng là chẳng ai thích đụng hàng, các Hoa hậu lại càng không. Nhưng hàng loạt mỹ nhân Việt vẫn sẵn sàng dùng một mẫu túi giống nhau là vì sao?
Từ cá tính, năng động đến thanh lịch, tinh tế, sao Hàn luôn biết cách biến sân bay thành sàn diễn thời trang, chứng minh phong cách cá nhân độc đáo.
J’adore và Rihanna là câu chuyện về sự lột xác và trao ngôi, một cuộc gặp gỡ quyện hòa giữa thần tượng nhạc pop và một hương nước hoa huyền thoại.
Cảm hứng Thế vận hội không ngừng trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho BST Dior Xuân-Hè 2025 của Maria Grazia Chiuri khi chúng giúp cô diễn giải những tuyên ngôn về nữ quyền và giải phóng phụ nữ.
Thái Công Flagship Store – một biểu tượng đẳng cấp về thiết kế nội thất tại Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian sống sang trọng và tinh tế. Cửa hàng không chỉ mang đến những sản phẩm nội thất cao cấp mà còn thể hiện phong cách thiết kế độc đáo, đậm chất nghệ thuật của nhà thiết kế Quách Thái Công.
Mùa thu 2024 chào đón những xu hướng thời trang đa dạng từ các nhà mốt với tính chất đối lập giữa chất liệu cứng cáp và mềm mại, chỉn chu và thoải mái, hiện đại và cổ điển. Có vẻ làng mốt thế giới đang hướng đến một cách tiếp cận thời trang tự do hơn trong việc xử lý chất liệu, họa tiết, xếp lớp, tô lên những nét chấm phá mới mẻ và phù hợp với các quý cô hiện đại. Dưới đây là 6 xu hướng nổi bật được các nhà thiết kế “phù phép” trong mùa thu năm nay.
Taylor Swift không chỉ nổi tiếng với tài năng âm nhạc, mà còn gây thương nhớ trong lòng giới mộ điệu bởi gu thời trang tinh tế, đặc biệt trong những cuộc hẹn hò với bạn trai Travis Kelce.
Chiếc túi tote Neverfull cổ điển được tân trang với phong cách hiện đại, đó chính là khả năng có thể đảo ngược, mang lại một lựa chọn linh hoạt cho phong cách hàng ngày của bạn.
Mùa thu năm nay, Dior ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm mang tên “Plan de Paris”, tôn vinh thủ đô của nước Pháp, từ phố Faubourg Saint-Honoré, nơi Christian Dior tìm thấy ngôi sao may mắn của mình, cho đến số 30 đại lộ Montaigne nơi ông thành lập thương hiệu. Bản đồ Paris được ngắm nhìn từ trên cao làm tôn lên các sản phẩm trong bộ sưu tập trang điểm tạo nên bởi Peter Phillips, Giám đốc Sáng tạo và Hình ảnh của Dior Makeup.
Sauvage Eau Forte được giới thiệu là sáng tạo đầu tiên dành cho nam với nồng độ cao, trong một công thức nền nước hoàn toàn không chứa cồn, độc quyền của Dior.
Jisoo là một thành viên của nhóm nhạc K-pop BLACKPINK, đồng thời là đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu thời trang Dior.