Chàng trai ở TPHCM làm bánh giống hệt túi hiệu, khách xuýt xoa không nỡ ăn
Những chiếc bánh anh Nguyễn Anh Triết làm có giá từ 4-5 triệu đồng/chiếc, vẻ ngoài bánh giống hệt các chiếc túi hàng hiệu nổi tiếng.
Những chiếc bánh anh Nguyễn Anh Triết làm có giá từ 4-5 triệu đồng/chiếc, vẻ ngoài bánh giống hệt các chiếc túi hàng hiệu nổi tiếng.
Trong khi Hoàng Thùy Linh từng tiết lộ khối tài sản có 200 tỷ, thì Đen Vâu cũng không phải dạng vừa khi chỉ tính tiền thu nhập từ Youtube cũng lên tới 1,7 tỷ mỗi tháng.
Thời trang của Kim Ji Won trong phim "Nữ hoàng nước mắt" được chú trọng. Mỗi tập phim, cô liên tục đổi trang phục, thể hiện phong thái sang trọng, quyền lực của tiểu thư tài phiệt.
Dù đã trải qua 7 lần sinh nở nhưng nữ đại gia này vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ, còn được nhận xét "càng đẻ càng đẹp".
Thương hiệu Dior lần đầu tiên giới thiệu triển lãm Lady Dior House tại An Gallery (TP. HCM) thu hút đông đảo giới trẻ và các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam cùng khám phá.
Chắc kể ra nhiều người sẽ biết nữ giảng viên này. Cùng với sự viral của “hệ tư tưởng” Harry Lu thời gian gần đây, cuộc sống của Midu (Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) - nữ chính khiến tổng tài si mê cũng được cư dân mạng quan tâm trở lại.
Dior vừa giới thiệu Deva Cassel là đại sứ cho mảng mỹ phẩm và thời trang quốc tế
Tia-Thủy Nguyễn và nhà mốt lừng danh nước Pháp - Dior vừa giới thiệu đến công chúng tác phẩm nghệ thuật Lady Cloud. Đây là tác phẩm “chuyển thể" chiếc túi Lady Dior huyền thoại, được lấy cảm hứng từ sự thuần khiết và toàn diện của mây
NTK John Galliano đã trải qua những thăng trầm trong cuộc đời như thế nào để một lần nữa phục hồi danh tiếng và thành công?
Sau sự xuất hiện của cô tại Tuần lễ thời trang Paris, cư dân mạng đang suy đoán rằng Lisa BLACKPINK sẽ ký hợp đồng với tư cách là đại sứ toàn cầu tiếp theo của Louis Vuitton.
Vốn là đại sứ CELINE, Lisa gây bất ngờ khi gần đây thường diện trang phục Louis Vuitton, thậm chí còn tham dự show của nhà mốt này.
Mùa Pre-Fall và Cruise đã trở thành thời điểm vàng cho các show diễn linh động. Các nhà mốt sẽ đi đâu mùa Pre-Fall 2024 và Cruise 2025?
Trải qua gần 2 thập kỷ, bằng sự "hồn nhiên" kì lạ không chú trọng vào marketing hay các chiến dịch quảng bá rầm rộ, The Row trở thành một tượng đài kiểu mới cho thời trang xa xỉ.