Vnluxury
Châu Bùi là gương mặt Việt đầu tiên xuất hiện trên kênh chính thức của Dior Beauty

Châu Bùi là gương mặt Việt đầu tiên xuất hiện trên kênh chính thức của Dior Beauty

Mới đây, sau khi tạo dấu ấn tại hàng loạt các sự kiện quốc tế, Châu Bùi vinh dự trở thành Global Talent (tạm dịch là người có mức độ ảnh hưởng mang tính toàn cầu) của Dior Beauty, được lựa chọn để quay video quảng bá cho Dior Spa cùng diễn viên nổi tiếng người Úc Felix Mallard trên kênh truyền thông chính thức của thương hiệu này. Được biết, cô nàng đã vượt qua nhiều khuôn mặt nổi bật khác trong khu vực để trở thành gương mặt xuất hiện trong chiến dịch lần này.

Chi tiết
Trong giới thời trang, Jisoo hiện có sức ảnh hưởng lớn cỡ nào?

Trong giới thời trang, Jisoo hiện có sức ảnh hưởng lớn cỡ nào?

Từng bị cho là kém duyên với thời trang, chị cả nhóm Blackpink dần chứng minh sức hút "không phải dạng vừa" khi đại diện cho các thương hiệu.

Tom Ford và các thương hiệu thời trang trẻ sẽ ra sao sau sự ra đi của nhà sáng lập?

Tom Ford và các thương hiệu thời trang trẻ sẽ ra sao sau sự ra đi của nhà sáng lập?

Sự rời đi của các nhà sáng lập đang đặt ra một thách thức lớn cho thời trang xa xỉ, đặc biệt đối với những thương hiệu trẻ.

Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái

Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái

Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.

Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc

Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc

Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Tủ túi hiệu "không phải dạng vừa" của vợ đội trưởng tuyển Tây Ban Nha

Tủ túi hiệu "không phải dạng vừa" của vợ đội trưởng tuyển Tây Ban Nha

Vợ tiền đạo Alvaro Morata - Alice Campello - mua khá nhiều túi xách Hermès. Ngoài ra, cô còn sở hữu một số thiết kế đến từ Chanel, Dior và còn rất nhiều hãng đình đám khác.

Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD

Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USD

Nhờ sở hữu sức ảnh hưởng lớn, nữ thần tượng Hàn Quốc luôn nhận được sự đãi ngộ đặc biệt từ thương hiệu mà cô làm đại sứ.

Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci

Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci

Với niềm tin rằng trang sức phong thủy có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.

Check "Portfolio" giày thời trang sân bay của dàn sao nữ xứ Hàn

Check "Portfolio" giày thời trang sân bay của dàn sao nữ xứ Hàn

Sành điệu, thời trang nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái chính là bí quyết quan trọng khi lựa chọn phụ kiện thời trang sân bay của sao Hàn.

Jisoo giúp Dior top trending tại tuần lễ Paris Haute Couture Thu Đông 2024

Jisoo giúp Dior top trending tại tuần lễ Paris Haute Couture Thu Đông 2024

Vượt qua rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, Jisoo (BLACKPINK) là người có tầm ảnh hưởng nhất tại sự kiện thời trang Paris Haute Couture Thu Đông 2024, thu hút đông đảo giới truyền thông và khán giả.

BST Dior Haute Couture Thu Đông 2024: Thế giới thể thao Olympic mỹ miều của Maria Grazia Chiuri

BST Dior Haute Couture Thu Đông 2024: Thế giới thể thao Olympic mỹ miều của Maria Grazia Chiuri

Để tôn vinh cố nghệ sĩ người Mỹ Faith Ringgold, buổi trình diễn Haute Couture Thu Đông 2024 của Dior đã biến sàn diễn thành một triển lãm tranh đầy mê hoặc, thể hiện những động tác đặc trưng của các vận động viên thể thao – một chủ đề vừa vặn ăn khớp với sự kiện Thế vận hội Paris 2024 (diễn ra từ ngày 26/7 đến 11/8).

Bí mật đằng sau 8 chiếc túi xách yêu thích của Công nương Diana

Bí mật đằng sau 8 chiếc túi xách yêu thích của Công nương Diana

Công nương Diana, biểu tượng thời trang và là 'Nàng công chúa của nhân dân', nổi tiếng với gu thẩm mỹ tinh tế, đặc biệt là với những chiếc túi xách. 8 thương hiệu túi xách mà bà yêu thích đã trở thành những biểu tượng thời trang bất hủ, được nhiều phụ nữ trên thế giới theo đuổi cho đến ngày nay.

Đâu là mùi nước hoa yêu thích của các "It Girl" Hàn Quốc?

Đâu là mùi nước hoa yêu thích của các "It Girl" Hàn Quốc?

Nước hoa được xem như một phần của bản sắc và cá tính riêng. Từ sự tinh tế và quý phái của hoa hồng đến sự gợi cảm và cuốn hút của hổ phách, mỗi nốt hương không chỉ là một mùi thơm mà là một cách để thể hiện sự độc đáo và phong cách cá nhân, mang đến phong thái tự tin mới cho người sử dụng.

Vnluxury