Jisoo (Blackpink) góp mặt trong chiến dịch quảng bá túi xách Lady Dior
Jisoo là một thành viên của nhóm nhạc K-pop BLACKPINK, đồng thời là đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu thời trang Dior.
Jisoo là một thành viên của nhóm nhạc K-pop BLACKPINK, đồng thời là đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu thời trang Dior.
Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại đi khắp Á Âu, chi hàng chục đến hàng trăm triệu chỉ để thỏa đam mê đồ hiệu.
Với rất nhiều mẫu túi xách xa xỉ mới ra mắt trong mùa này (hoặc những mẫu cũ được “lăng-xê” trở lại) hội tín đồ có thể mất một lúc để quyết định xem chiếc túi nào phù hợp với phong cách cá nhân của mình nhất, đặc biệt là khi bạn đang cân nhắc mua một chiếc để sử dụng khi đi du lịch. Hãy cùng chúng tôi tham khảo tủ túi yêu thích gần đây của dàn sao quốc tế để tìm cảm hứng cho bản thân nhé!
Váy áo cầu vai lớn là một trong những xu hướng nổi bật mùa Thu Đông 2024. Có nhiều phong cách biến tấu để bạn mặc đẹp với các thiết kế này
Cựu CEO của Miu Miu Benedetta Petruzzo sẽ bắt đầu làm việc vào ngày 15/10 với cương vị mới tại Christian Dior Couture.
Cùng lúc diện năm bộ cánh thời trang cao cấp (haute couture) phong cách nữ thần của Dior, Địch Lệ Nhiệt Ba lên top hot search
Trang sức đính đá quý, kim cương đến từ các nhà mốt Bulgari, Cartier, Chopard phủ kín Liên hoan phim Venice, thu hút sự chú ý của công chúng.
Khi Thế vận hội Paris đến gần, giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã tạo ra bộ sưu tập Dior Haute Couture Thu Đông 2024, nơi tôn vinh cơ thể của người phụ nữ đương đại.
Năm nay, thị trường Việt Nam chứng kiến một làn sóng hợp tác đầy ấn tượng giữa các thương hiệu cao cấp, tạo nên những bản giao hưởng độc đáo, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và cuộc sống. Cùng điểm qua một số sự kiện hợp tác đáng chú ý nhất.
Rouge Dior, biểu tượng son môi danh tiếng của Dior, giới thiệu bộ sưu tập son môi nude hoàn toàn mới nhân dịp kỷ niệm Ngày Son Môi.
Câu chuyện về Thất Tịch, ngày được xem là lễ tình nhân của phương Đông gắn liền với sự tích Ngưu Lang và Chức Nữ, đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà mốt nổi tiếng viết tiếp câu chuyện tình yêu lãng mạn trên các bộ sưu tập (BST) của họ. Mùa Thất Tịch năm nay, các BST capsule mang chủ đề tình yêu đôi lứa hóa thành chiếc cầu nối mộng mơ, gắn kết những trái tim cùng tần số lại với nhau.
Bên cạnh khả năng diễn xuất, nữ diễn viên còn kiếm tiền giỏi.
Jisoo (Blackpink) tiếp tục chứng tỏ cô là đại sứ hàng đầu mà thương hiệu Dior ưu ái.