Hà Giang mùa lúa chín vàng khắp vùng trời phía Bắc nước ta

Hà Giang mùa lúa chín vàng khắp vùng trời phía Bắc nước ta

Cuối thu, Hà Giang đang bước vào mùa lúa chín khi đâu đâu cũng nồng nàn mùi thơm và không khí nhộn nhịp của ngày thu hoạch. Đến vùng núi Tây Bắc thời gian này là đến với vẻ đẹp đồng áng, vẻ đẹp của bức tranh ngày mùa rực rỡ.

Chi tiết
img

Những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi ghé thăm tỉnh cực Bắc của Tổ quốc

Nơi đây có những con đường như chạy thẳng ngút lên trời xanh, những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ, những ánh nắng trong trẻo, nụ cười hồn nhiên của các em bé vùng cao, Hà Giang với cao nguyên đá, với những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua.

img

Những sóng lúa xanh cuốn hút du khách mỗi mùa thu về

Ảnh trên chụp các thửa ruộng xanh mướt, ngả vàng mênh mông bên dòng suối chảy qua thung lũng Cao Phạ đẹp như tranh. Bức ảnh nằm trong bộ ảnh “Bản giao hưởng của lúa vùng cao” của Tuấn Anh thực hiện trong hai năm qua.

img

Có một ngôi làng ngủ quên dưới chân Cổng Trời - Nậm Đăm

Vừa qua khỏi dốc Bắc Sum là Cổng Trời Quản Bạ, điểm khởi đầu của Con đường hạnh phúc vắt qua những dãy núi dài. Đứng từ Cổng Trời Quản Bạ có thể nhìn toàn cảnh thị trấn Tam Sơn yên bình và Núi Đôi nổi tiếng.

img

Theo travel blogger Rọt tìm những điều tuyệt vời nhất ở Hà Giang

Hà Giang mùa nào trong năm cũng thật đẹp, đến nơi địa đầu Tổ quốc không chỉ ngắm cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà còn khám phá được nhiều điều rất tuyệt vời.

img

Đi đó đi đây vẫn thấy quê hương mình đẹp nhất

Tôi yêu những chuyến đi, bất kể với tên gọi là du lịch, phượt hay một cái tên nào khác, nhưng điều tôi mong muốn và luôn cố gắng là làm sao để truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn, khiến mỗi người yêu hơn những chuyến đi, những vùng đất sắp đặt chân đến.

img

Mê mẩn những cung đường du lịch tuyệt đẹp ở Việt Nam

Việt Nam có nhiều cung đường đẹp tuyệt vời đang chờ bạn khám phá, đó là đường đèo mù sương ở phía Bắc, con đường mòn bên cánh đồng lúa phía Nam hay đường cao tốc ven biển rực rỡ…

img

8 điểm đến giải nhiệt trong mùa hè

Y Tý, Mẫu Sơn, Bà Nà nằm ở vùng đồi núi cao hay suối Moọc có không khí mát mẻ, thích hợp tới vào mùa hè.

img

Vách Đá trắng - con đường xuyên mây đẹp thổn thức trên Mã Pí Lèng

Vào những ngày mây trắng bao phủ cả con đèo, đứng trên con đường này bạn như lạc vào một xứ sở thần tiên.

img

Mới lạ khu nghỉ dưỡng hình quẩy tấu đẹp tựa “trời Tây” ở Hà Giang

Những căn bungalow được thiết kế độc đáo, tinh tế, mô phỏng dáng dấp chiếc quẩy tấu của người Mông tại khu nghỉ dưỡng H’Mong Village đem đến trải nghiệm độc, lạ cho du khách.