Jean Paul Gaultier Collector Classique Xmas EDT

Jean Paul Gaultier Collector Classique Xmas EDT
Nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành cho giáng sinh của Jean Paul Gautier, một hương thơm Oriental Floral dành cho nữ CLASSIQUE trong quả cầu tuyết trắng tinh khôi đẹp mắt.

Nếu bạn yêu thích hương nước hoa Classique với những nốt hương nồng nàn, ngọt ngào nữ tính và gợi cảm thì hẳn bạn khó lòng bỏ qua được Classique trong phiên bản giáng sinh giới hạn. Vẫn dáng chai mang hình dáng tuyệt mỹ về đường cong của người phụ nữ bận chiếc Coset gợi cảm, nay thêm vào đó là chiếc khăn len choàng cổ nổi bật bên trong quả cầu tuyết vui mắt. Đây xứng đáng là chai nước hoa nên có trên kệ của mọi cô gái.

Quảng cáo
Phiên bản giới hạn dành cho giáng sinh của Jean Paul Gautier

Bao trùm lên tổng thể nước hoa CLASSIQUE chính là hương hoa trái mọng nước ngọt lành, chỉ mới ở tầng hương đầu mở ra rất nhiều xúc cảm tươi vui với hương nhiều hoa trái thanh mát nổi trội dễ bắt nhất chính là hương Vanilla ngọt ngào nữ tính trước khi bị cuốn hút, và quyến rũ bởi những nốt gừng nồng nàn để rồi phút cuối mọi sự e dè dường như được nới lỏng bởi những nốt hương hoa cam, gỗ đàn hương, hỗ phách đầy mê hoặc, ngây ngất.

Jean Paul Gaultier Collector Classique Xmas EDT 100ml
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm