Xu hướng make up nền da trong veo - underpainting dành cho mùa Hè

Xu hướng make up nền da trong veo - underpainting dành cho mùa Hè

Xu hướng make up nền da trong veo - underpainting đang là một trong những xu hướng được yêu chuộng nhất mùa hè 2023. Kỹ thuật trang điểm này được bảo chứng bởi những makeup artist chuyên nghiệp lẫn hội TikToker sành điệu nhất.

Chi tiết
img

Điểm qua xu hướng làm đẹp 2023 nổi bật nhất sàn diễn Thu Đông năm nay

Siren Eyes, viền môi, tẩy lông mày là những xu hướng nổi bật nhất sàn diễn Thu Đông 2023. Cùng tổng hợp các xu hướng làm đẹp 2023 không thể bỏ qua từ sàn diễn.

img

Harry Styles giới thiệu bộ sưu tập các sản phẩm trang điểm mới

Vừa qua, anh chàng Harry Styles đã có mặt "ở tất cả mọi nơi". Harry Styles cùng thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên "Pleasing" lại gây xôn xao giới mộ điệu.

img

Bộ sưu tập Rouge Allure L'Extrait - CHANEL mang đến sắc son mê đắm

Sau khi ra mắt dòng nước hoa có thiết kế xanh và N ° 1 de Chanel - được đánh giá là dòng sản phẩm thiết bị thân thiện với môi trường nhất định đến nay, Chanel Beauty lại ra mắt mắt son có thể tái chế với tên gọi Rouge Allure L'Extrait.

img

Purple blush xu hướng makeup hot nhất mùa này!

Với gần 23 triệu lượt truy cập trên TikTok, “Purple blush” là một trong những xu hướng makeup hot nhất mùa này.

img

Hermès Plein Air mở ra một chương mới dành riêng cho làn da

Sau thành công của Rouge Hermès và Rose Hermès, thương hiệu Pháp Hermès đình đám tiếp tục ra mắt Hermès Plein Air – bộ sản phẩm làm đẹp mới khai mở vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt của người phụ nữ.

img

Sisley Paris vừa cho ra mắt bộ sưu tập son Phyto-Rouge Shine

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sisley Paris vừa cho ra mắt bộ sưu tập son Phyto-Rouge Shine với 12 sắc son thời thượng dành cho phái đẹp. Dòng sản phẩm là sự kết hợp giữa màu sắc bắt mắt và tinh chất dưỡng ẩm tạo hiệu ứng căng bóng cho đôi môi.

img

Đây là "5 công cụ" giúp việc vệ sinh cọ trang điểm trở nên hiệu quả

Lơ là trong việc bảo quản và vệ sinh cọ không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả của các bước trang điểm mà còn gây ra những hậu quả không đáng có cho làn da. Thường xuyên vệ sinh cọ trang điểm là điều “cốt tử” để chúng ta bảo vệ làn da của mình.

img

Bắt kịp xu hướng thời trang 2022 - Bạn đã thử qua mọi phong cách?

Khi Tết đến Xuân về bên cạnh khoảnh khắc canh nồi bánh chưng thơm phức bên bếp lửa bập bùng hay những bao lì xì đỏ chói, trang phục mới cũng là điều mà mỗi chúng ta dành nhiều thời gian quan tâm và trông chờ trong những ngày cuối năm.

img

Bạn có dám thử "style make up độc lạ" từ nhà mốt lừng danh Dior?

Đôi mắt với đường kẻ trắng thanh tao dưới mắt (Under Liner) cùng bí quyết để có làn da khoẻ không tì vết? Tại sao không thử bí quyết trang điểm vừa có mặt trên sàn diễn của Dior Haute Couture Spring 2022.

img

Bạn đã biết về xu hướng trang điểm đột phá cho năm 2022 này chưa?

Từ đôi mắt không phù hợp với màu phấn, đến hiệu ứng đuôi công trên mắt. Sự sáng tạo, màu sắc và sự chồng chéo của các kết cấu khác nhau đặc trưng cho xu hướng trang điểm của năm mới, sẽ là lựa chọn mới lạ cho việc trang điểm.