British Fashion Award năm 2022 - Vinh danh các tài năng thời trang

British Fashion Award năm 2022 - Vinh danh các tài năng thời trang

Không chỉ là một sự kiện thường niên, British Fashion Award năm 2022 còn là hoạt động gây quỹ khuyến khích sự sáng tạo của những NTK thời trang tài năng.

Chi tiết
img

Naomi Campbell được trao bằng PHD bởi các đóng góp lớn cho thời trang

Naomi Campbell đã được trao bằng Tiến sĩ danh dự của Đại học Nghệ thuật Sáng tạo cho vô số đóng góp của cô cho ngành công nghiệp thời trang.

img

LHP Cannes 2022 - Thảm đỏ nổi bật cùng dàn người đẹp lên đồ sắc hồng

Không khí nhộn nhịp chốn thảm đỏ của LHP Cannes 2022 đã quay trở lại trước sự mong đợi của hàng triệu khán giả. Màn đổ bộ đầy lộng lẫy của dàn sao hạng A không chỉ thắp sáng buổi ra mắt các tác phẩm điện ảnh mới, mà còn đánh dấu sự lên ngôi của hàng loạt xu hướng thời trang thảm đỏ thời thượng. Đáng chú ý nhất phải kể đến sắc hồng rực rỡ nâng niu vóc dáng thước tha của các mỹ nhân tại thảm đỏ Cannes năm nay.

img

Pat Mcgrath “tiến quân” sang mảng skincare, mở đầu với sản phẩm "hybrid" đầy sáng tạo

Chuyên gia trang điểm huyền thoại Pat McGrath đang chinh thức tung ra danh mục sản phẩm chăm sóc da cho thương hiệu Pat McGrath Labs.

img

NTK trẻ Phan Đăng Hoàng được Vogue Italia chúc mừng trên tài khoản tạp chí

Chàng trai gốc Nghệ An đã làm được một việc lớn, truyền cảm hứng cho những nhà thiết kế trẻ Việt Nam, anh là NTK Việt duy nhất được diễn trong khuôn khổ của Milan Fashion Week 2021.

img

Thần thái “sang chảnh” của Naomi Campbell trong chiến dịch quảng bá cho BST Burberry TB Summer Monogram

Video của chiến dịch Burberry TB Summer Monogram là tạo phẩm của công nghệ CGI. Nghệ sỹ thị giác Frederick Hayman đã biến Naomi Campbell thành một người mẫu ảo trong một thế giới kỹ thuật số đẹp như mơ.

img

Họa tiết monogram mới của Burberry được các sao châu Á nhiệt tình lăng xê

Sự phát triển của monogram trong năm nay có thể được nhìn thấy trên một số sản phẩm của Burberry bao gồm quần áo nữ, quần áo nam và các trang phục unisex như áo choàng nylon và áo khoác, set đồ lụa và váy, đồ bơi, áo liền quần và legging...

img

“Chị đại” Naomi Campbell đầy khí chất trong chiến dịch quảng cáo Burberry mới

Ở độ tuổi 51, "chị đại làng mốt" Naomi Campbell vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì sắc vóc trẻ trung khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của Burberry.