Tiffany & Co. biến NFT thành một sản phẩm hữu hình
Thương hiệu trang sức 184 năm tuổi đã tạo nên một “cánh cửa” hữu hình vào thế giới của NFT.
Thương hiệu trang sức 184 năm tuổi đã tạo nên một “cánh cửa” hữu hình vào thế giới của NFT.
Thương hiệu sẽ cung cấp một “Hộp bí NFT độc quyền” trên Binance NFT Marketplace.
Với 17 nhân vật được người hâm mộ yêu thích trong bộ phim sẽ là trọng tâm của BST.
Mang đến cho chủ sở hữu NFT cơ hội nhận các đặc quyền suốt đời.
Nike đã bắt đầu đâm đơn kiện StockX vào tháng 2 sau khi nền tảng bán lại bắt đầu bán NFT của các mẫu Nike và Jordan phổ biến trên nền tảng VaultNFT.
Danh sách các loại tiền điện tử mà thương hiệu sẽ chấp nhận gồm có Bitcoin, Ethereum, USD Coin …
Thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng thế giới tiếp tục mở rộng các dự án và nền tảng kinh doanh như một phần của kế hoạch “re-brand” toàn diện của mình.
Khách hàng sẽ có thể đặt hàng trên thế giới ảo và có thức ăn thực tế gửi tới nhà họ ngay lập tức.
Nam ca sĩ nổi tiếng đã bắt đầu theo đuổi xu hướng đầu tư mới này, tiếp nối sau rapper Eminem và VĐV Serena Williams.
Đây là một trong những BST viên nang lớn với hơn 50 thiết kế thời trang, 3 ấn bản búp bê độc quyền và các định dạng NFT đặc biệt.
NFT “EminApe” đã được rapper huyền thoại Eminem mua lại với mức giá vô cùng đắt đỏ.
Dự án này đi ngược lại với các hoạt động vì khí hậu trước đây của ban nhạc.
Tin nhắn chỉ đơn giản có dòng chữ “Giáng sinh vui vẻ”.