Doanh nhân Tạ Quỳnh Mai: Thành - Tín trong kinh doanh hàng xa xỉ thời công nghệ

Doanh nhân Tạ Quỳnh Mai: Thành - Tín trong kinh doanh hàng xa xỉ thời công nghệ

Bên cạnh việc xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng sự tận tâm, QM Kim Cương chế tác sản phẩm mới trên nền sản phẩm cũ với giá thành thấp nhưng vô cùng tỉ mỉ và chau chuốt...

Chi tiết
img

Achilles Ion Gabriel và lần đầu ra mắt đậm chất riêng tại Pitti Uomo

Khi Achilles Ion Gabriel thông báo rằng anh sẽ ra mắt thương hiệu mang tên mình thông qua khuôn khổ Fashion Week Pitti Uomo, dường như cả giới thời trang đều vỡ oà trong sự tò mò và hứng khởi.

img

Tưởng nhớ NTK Marc Bohan và một kỷ nguyên gắn bó cùng Dior

Tìm hiểu sự nghiệp thời trang nổi bật của Marc Bohan, NTK lâu năm tại Dior. Khám phá cách anh ấy cách mạng hóa thương hiệu, từ thiết kế Haute Couture độc đáo cho tới bộ suit bar lịch sử, khẳng định phong cách và tầm nhìn vượt thời gian trong làng thời trang.

img

Dự án &PaulSmith của Paul Smith hợp tác với Ủy ban nhãn hiệu NYC

Đối với dự án &PaulSmith đang diễn ra, nhà thiết kế người Anh - Paul Smith đã hợp tác với Ủy ban của Jin Kay và Dylan Cao để tạo ra bộ sưu tập khám phá phong cách thế hệ.

img

BST trang sức 'Spear' của thương hiệu trang sức cao cấp John Hardy

Bộ sưu tập trang sức 'Spear' xoay quanh chuỗi dệt thủ công đặc trưng của John Hardy, trong khi cửa hàng gắn liền với di sản Bali của thương hiệu trang sức cao cấp John Hardy.

img

6 nhà thiết kế châu Á ghi dấu ấn tại Tuần lễ thời trang New York

Từ Peter Do đến Jason Wu, đây là 6 nhà thiết kế châu Á đã ghi dấu ấn tại NYFW với những bộ sưu tập xuân hè 2024 mà bạn nên biết. Tuần lễ thời trang New York (NYFW) vừa kết thúc, tiếp theo là những Tuần lễ thời trang London, Milan và Paris.

img

Telfar kết hợp UGG ra mắt bộ sưu tập mới cực kỳ độc đáo

Vài năm sau khi hủy bỏ sự hợp tác đầu tiên (và rất được săn đón), Telfar và UGG đã tái hợp với nhiều loại túi xách, bốt và quần áo

img

NTK huyền thoại "Thierry Mugler" ra đi để lại di sản thời trang đồ sộ

Làng thời trang lại tiếp tục nhận một tin chấn động khi NTK huyền thoại người Pháp, Thierry Mugler, qua đời.

img

Diane von Furstenberg: Người am hiểu thị trường thời trang nhất sau Coco Chanel

Thiết kế mang đến tên tuổi cho Diane von Furstenberg chính là thiết kế váy quấn (Wrap dress) ra đời năm 1974, chiếc váy đã trở thành một hiện tượng trong ngành thời trang và được trưng bày tại Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan tại New York.