Chiêm ngưỡng diện mạo mới của mẫu xe thể thao Nissan 350Z - 750 mã lực

Chiêm ngưỡng diện mạo mới của mẫu xe thể thao Nissan 350Z - 750 mã lực

Nếu là người hâm mộ loạt phim Fast & Furious, thì sẽ phải ấn tượng với mẫu xe thể thao Nissan 350Z trong phần ba “The Fast & The Furious: Tokyo Drift”.

Chi tiết
img

Nissan Kicks 2022 ra mắt tại Nhật Bản

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Nissan Kicks đã được mở bán tại Nhật Bản với hệ thống e-POWER mới đi kèm nhiều cải tiến.

img

Nissan Navara 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 945 triệu đồng

Thế hệ mới của Nissan Navara vừa được giới thiệu đến khách hàng Việt với trang bị động cơ mới cùng nhiều cải tiến đáng chú ý. Xe được niêm yết với mức giá bán từ 945 triệu đồng.

img

Nissan Altima 2023 ra mắt với lưới tản nhiệt và hệ thống giải trí mới

Nissan Altima 2023 không chỉ có thiết kế mới tinh tế hơn mà còn được bổ sung nhiều trang bị hiện đại, cao cấp, đặc biệt là ở hệ thống thông tin giải trí.

img

Liên doanh Nissan, Mitsubishi trình làng xe điện cỡ nhỏ, giá rẻ thứ 2

Mitsubishi eK X EV là mẫu xe điện cỡ nhỏ, giá rẻ thứ 2 của liên doanh Nissan, Mitsubishi nhằm hưởng chinh sách ưu đãi trợ giá của chính phủ cũng như thu hút sự quan tâm của khách hàng Nhật tới xe EV.

img

Vì sao ở Việt Nam, xe điện vẫn chưa thể thay thế được xe xăng?

Ngày càng nhiều hãng xe trên thế giới công bố các lộ trình về xe điện của mình nhưng các đánh giá cho biết xe điện chưa thể thay thế ngay xe xăng trong một sớm, một chiều vì những bất tiện mà nó mang lại.

img

Nissan chế tạo ô tô tự hành cỡ mini dùng để … bê mì ramen

Thiết kế được trang bị công nghệ e-4ORCE tiên tiến của công ty.

img

Concept Nissan Caravan Mountain Base mẫu xe dành cho du lịch gia đình

Nissan đem đến triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 một dàn xe độ diễn ra vào tháng 1 tới, với một chiếc xe phong cách cổ điển, độc đáo của dòng Z mới.

img

Nissan Z GT500 mẫu xe đua thế hệ mới nhất của Nissan

Nissan Motor Co., Ltd. và Nissan Motorsports International Co., Ltd. (NISMO) đã giới thiệu mẫu xe đua Nissan Z GT500, đây là phiên bản xe đua sẽ tranh tài ở thể thức SUPER GT GT500 mùa giải 2022 tại Nhật Bản, kế nhiệm cho GT-R NISMO GT500 trước đây.

img

Nissan công bố chiến lược "Nissan Ambition 2030" điện khí hóa các mẫu xe

Nissan Motor Co., Ltd. (Nissan) vừa công bố chiến lược "Nissan Ambition 2030", tầm nhìn tới năm 2030 của công ty với mục tiêu dài hạn nhắm đến việc phát triển điện khí hoá để nâng cao khả năng di chuyển của các phương tiện.

img

Nissan Altima bổ sung thêm phiên bản Midnight Edition 2022 có gì "chất"?

Nissan Altima Midnight Edition 2022 được phát triển trên biến thể tầm trung SR với một số tinh chỉnh ở thiết kế ngoại thất cùng tính năng tiện nghi khoang cabin.

img

Nissan GT-R ra mắt phiên bản đặc biệt chỉ 100 chiếc

Nissan mới đây đã tiếp tục trình làng bộ đôi Nissan GT-R bản đặc biệt GT-R Premium Edition T-spec và GT-R Track Edition với số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn chỉ 100 chiếc dành cho thị trường Nhật Bản vào nửa cuối tháng 10.

img

10 mẫu xe có tuổi thọ lâu nhất trên thế giới

Trong lịch sử hơn một thế kỷ của ngành công nghiệp ôtô hiện diện nhiều cái tên có sức sống mạnh mẽ với vòng đời kéo dài hàng thập kỷ. Dưới đây là 10 dòng xe có thâm niên nhất trên thế giới vẫn đang được sản xuất.