Hậu duệ 1300 mã lực từ huyền thoại GT-R siêu xe thuần điện Hyper Force

Hậu duệ 1300 mã lực từ huyền thoại GT-R siêu xe thuần điện Hyper Force
Tập đoàn Nissan vừa tung ra concept siêu xe thuần điện Hyper Force với thiết kế siêu hầm hố cùng sức mạnh lên tới 1300 mã lực.

Thiết kế sắc như dao cạo của chiếc siêu xe khiến người ta liên tưởng đến phiên bản thuần điện của huyền thoại GT-R. Đúng như tên gọi Hyper Force (siêu năng lực), mẫu concept của thương hiệu Nhật Bản có thiết kế đầy cơ bắp, phô trọn phần thân bằng kim loại bóng loáng. Nhìn thoáng qua, không ít người lầm tưởng đây là chiếc R35 GT-R được khoác bộ bodykit hầm hố. Chưa kể, logo phát sáng ngay phía trước mũi xe cũng có nhiều điểm tương đồng với siêu xe huyền thoại. 

Hyper Force

Quảng cáo

Hyper Force được trang bị bộ cửa cắt kéo tuyệt đẹp, để lộ phần nội thất ấn tượng không kém. Cabin của xe có hơi hướng của dòng e-tron từ Audi với bảng điều khiển đa tầng gồm nhiều màn hình nối tiếp cùng vô lăng chữ nhật theo kiểu xe Tesla. Theo hình ảnh từ Nissan, xe chỉ có 2 ghế ngồi với đai an toàn bốn điểm cùng ghế các-bon. Xe được tích hợp hai chế độ lái gồm GT và R với đèn nội thất mang màu sắc tương ứng. 

Hyper Force

Theo Nissan, siêu xe sẽ được trang bị động cơ điện công suất 1,000 kW cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Các thông số cụ thể hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, chừng đó là quá đủ để chúng ta kỳ vọng về phiên bản kế nhiệm của chiếc GT-R lừng lẫy.

Hyper Force

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm