Omega Seamaster Ploprof 1200M: Chiếc đồng hồ lặn đến từ thế giới viễn tưởng

Omega Seamaster Ploprof 1200M: Chiếc đồng hồ lặn đến từ thế giới viễn tưởng

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1970, cho đến nay, Omega Seamaster Ploprof 1200M Co-Axial Master Chronometer được xem là một trong những chiếc đồng hồ lặn đặc biệt và ấn tượng nhất của thương hiệu Thụy Sĩ.

Chi tiết
img

Omega Speedmaster MoonSwatch giúp Swatch Group tìm lại ánh hào quang

Vào đầu những năm 1990, Swatch Group đã đạt được doanh thu vượt mức 20 triệu đồng hồ trong 1 năm, khi người dùng thích thú với những thiết kế màu sắc kết hợp được sản xuất ở Thụy Sĩ.

img

Omega Seamaster Planet Ocean Ultra Deep 2022: Tiếp bước huyền thoại

Sở hữu cảm biến nước ở độ sâu lên đến 6.000m, Omega Seamaster Planet Ocean Ultra Deep 2022 hiện là đồng hồ thương mại mẫu có khả năng lặn sâu nhất thế giới.

img

Bên trong Omega Boutique chính hãng đầu tiên tại Hà Nội

Omega, đồng hồ hiệu luôn nằm trong top đầu về doanh số, vừa chính thức trở lại với cửa hàng chính hãng tại Hà Nội sau bóng bay thời gian.

img

Omega Seamaster Aqua Terra Beijing 2022 - Mang không khí thế vận hội trên tay

Ngày 4/2/2022, Olympics mùa Đông lần thứ 24 chính thức diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. OMEGA chào đón sớm sự kiện thể thao toàn cầu này với thiết kế đồng hồ vô cùng độc đáo.

img

Đồng hồ Omega Speedmaster - Diện mạo hiện đại kết hợp retro

Chiếc đồng hồ dung hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và retro. Chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope năm 2021 sở hữu dung mạo hiện đại, pha lẫn những nét hoài cổ của thập niên 1940.