Người thừa kế gia sản Hillton danh giá đã lên xe hoa

Người thừa kế gia sản Hillton danh giá đã lên xe hoa

Nữ thừa kế gia đình Hilton, ngôi sao truyền hình thực tế, đã kết hôn với nhà đầu tư Carter Reum tại Bel Air, khu đất cũ của ông mình- Barron Hilton.

Chi tiết
img

Tham khảo các ý tưởng hoá trang Halloween từ dàn sao thế giới

Hãy cùng điểm qua các bộ cánh hoá trang ấn tượng nhất từ dàn sao Hollywood để có được cảm hứng cho dịp Halloween đang tới gần nhé!

img

Paris Hilton sẽ mặc 10 chiếc váy trong ngày cưới

Paris Hilton đã có kế hoạch biến đám cưới trở thành một buổi trình diễn thời trang khó quên. Cô chia sẻ rằng sẽ lựa chọn 10 bộ trang phục của các nhà mốt quốc tế để thay đổi trong ngày cưới với hôn phu Carter Reum.

img

Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton

Nàng It Girl của những năm 2000 - Paris Hilton biến show truyền hình thực tế nấu ăn “Cooking with Paris” thành một sàn diễn thời trang sang chảnh với nhiều thiết kế kiểu dáng cầu kỳ, chất liệu bắt sáng, khiến khán giả không thể rời mắt.

img

Chiếc túi Birkin đính 60.000 viên pha lê Swarovski của Paris Hilton

Mới đây, Paris Hilton khiến nhiều người phải ghen tỵ khi tiết lộ món phụ kiện "phung phí" nhất trong tủ đồ của cô là một chiếc túi Hermes Birkin màu hồng được bao phủ bởi 60.000 viên pha lê. Mẫu túi xách được ước tính có giá lên đến 65.000 USD.

img

Paris Hilton xuất hiện “lấp lánh” trong bộ váy của NTK Chung Thanh Phong

Nữ hoàng dạ tiệc Paris Hilton đã chọn mặt gửi vàng một thiết kế đầm trễ vai, ánh kim của NTK Chung Thanh Phong khi xuất hiện tại chương trình truyền hình trên Netflix.

img

Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn

Để giữ vẻ ngoài tươi trẻ, Paris Hilton chăm chỉ dưỡng da và không ngại đổi mới diện mạo khi cắt tóc bob. Ở độ tuổi 40, nàng "tiểu thư nước Mỹ" Paris Hilton vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ trong tạo hình mới.