Không hứng khởi, không bất ngờ - The Row đặt lại định nghĩa cho thời trang xa xỉ

Không hứng khởi, không bất ngờ - The Row đặt lại định nghĩa cho thời trang xa xỉ

Trải qua gần 2 thập kỷ, bằng sự "hồn nhiên" kì lạ không chú trọng vào marketing hay các chiến dịch quảng bá rầm rộ, The Row trở thành một tượng đài kiểu mới cho thời trang xa xỉ.

Chi tiết
img

Rosé diện váy xuyên thấu dự show Saint Laurent Thu Đông 2024

Là hoạt động đầu tiên sau thời gian dài "im ắng", màn xuất hiện của Rosé tại show Saint Laurent Thu Đông 2024 đã nhanh chóng "gây sốt" MXH.

img

Huyền thoại "tóc nhảy" của Rosé từng khiến hội chị em "cười ná thở" với khoảnh khắc này

Từng nhiều lần gây sốt với loạt khoảnh khắc huyền thoại nhưng Rosé cũng không thể tránh khỏi cơn ác mộng mang tên "tóc tĩnh điện".

img

Chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Tiffany Lock biểu tượng tình yêu

Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá mới cho bộ sưu tập Tiffany Lock – tôn vinh biểu tượng tình yêu với sự tham gia của các Đại sứ Thương hiệu: ROSÉ, Jimin, Nancy Ajram và gương mặt mới được bổ nhiệm – Florence Pugh.

img

Khoảnh khắc đáng nhớ đêm đầu thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam

Tối qua, sân vận động Mỹ Đình đã được dịp bao phủ bởi sắc hồng rực cả góc trời, người yêu âm nhạc đã có những khoảnh khắc vô cùng "cháy" cùng 4 cô gái của BLACKPINK trong đêm đầu tiên thuộc tour diễn Born Pink tại Việt Nam.

img

Tương lai của BlackPink tại YG khi sắp đến hạn hợp đồng?

Tương lai của BlackPink tại YG trong năm nay, nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink sẽ chính thức chạm mốc 7 năm hợp đồng với công ty chủ quản YG.

img

Đại sứ thương hiệu Rosé trong chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock

Tiffany & Co. chính thức ra mắt toàn cầu bộ sưu tập Tiffany Lock, chiến dịch quảng cáo Tiffany Lock mới với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Rosé.

img

Tiffany & Co. - Đại sứ thương hiệu toàn cầu ROSÉ ra mắt chiến dịch mới

Tiffany & Co. chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo mới nhất với nữ ca sĩ ROSÉ của nhóm BLACKPINK – Đại sứ thương hiệu toàn cầu, cho dòng trang sức Tiffany Hardwear.

img

Túi xách Solferino – Saint Laurent: Nét thanh lịch của một quý cô

Chiếc túi đến từ Saint Laurent có hình hộp hơi cổ điển, các cạnh bao mềm mại và được viền bởi một đường đệm khâu thủ công. Chữ lồng YSL đặc trưng làm nổi bật mặt trước của mẫu túi bằng kim loại tông màu vàng.

img

Rosé và Jisoo - “bùng nổ” hay “nhạt nhòa” tại Paris Fashion Week?

Trong khuôn khổ của Paris Fashion Week (PFW), 2 thành viên xinh đẹp của Blackpink cùng diện thiết kế của nhà mốt mà họ đang làm đại sứ thương hiệu. Trái với kỳ vọng của công chúng, Jisoo và Rosé đã đưa người xem tới một thái cực éo le của thời trang.

img

Kẻ mắt neon rực rỡ như Hailey Bieber và Rosé

Trong thời buổi đại dịch với chiếc khẩu trang làm bạn, các tín đồ làm đẹp dần chuyến hướng sang chăm chút cho đôi mắt nhiều hơn. Trong đó, phong cách trang điểm mắt với những đường kẻ màu neon rực rỡ và bay bổng ấn tượng được hội chị em lăng xê hết mực.

img

Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021

Rosé là 1 trong những khách mời được ngóng trông nhất tại sự kiện. Cô diện mẫu váy của Saint Laurent. Chiếc váy hai dây giúp thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi hãng mốt cho thần tượng mặc lại đồ cũ.

img

Fan Rosé hét vang cả MET Gala khi gặp idol, còn hát How You Like That khiến ai cũng lo cho cổ họng

Ngày 14/9, Rosé (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại MET Gala 2021 - dạ tiệc thời trang lớn nhất thế giới.