Schiaparelli Haute Couture Thu Đông 2023 - Những khoảnh khắc ấn tượng

Schiaparelli Haute Couture Thu Đông 2023 - Những khoảnh khắc ấn tượng

Mùa này Schiaparelli cũng không ngoại lệ khi chọn Cardi B là ngôi sao duy nhất diện bộ cánh hoàn toàn mới trong BST Schiaparelli Haute Couture Thu Đông 2023 ra mắt cùng thời điểm.

Chi tiết
img

BST Schiaparelli Haute Couture 23 tạo ấn tượng từ thời trang hoang dã

Schiaparelli Haute Couture 23 tăng thêm kịch tính cho cuộc chơi siêu thực của Daniel Roseberry. Thời trang hoang dã khi có sự góp mặt của "Chúa tể rừng xanh".

img

BST Schiaparelli Xuân/Hè 2023 vẻ đẹp bí ẩn riêng của người phụ nữ

BST Schiaparelli Xuân/Hè 2023 tại khu quảng trường Vendôme đã thu hẹp khoảng cách giữa may đo cao cấp và dòng thời trang ứng dụng trong từng thiết kế mới nhất.

img

Thời trang denim đang làm mưa làm gió tại Tuần lễ thời trang Paris

Công nhân xây dựng, ngôi sao điện ảnh, nhạc rock và giờ là nhà thiết kế thời trang cao cấp. Denim cổ điển lại làm mưa làm gió tại Tuần lễ thời trang Paris, được tái hiện bởi Schiaparelli, Balenciaga và Gaultier.

img

Tuần lễ thời trang Paris show "Haute Couture Xuân/Hè 2022" mãn nhãn!

Tuần lễ thời trang Paris- Bộ sưu tập Haute Couture Xuân/Hè 2022 đã mang đến những màn hợp tác thú vị, những buổi trình diễn hoành tráng và sự trở lại của các thương hiệu đình đám sẽ là bước khởi sắc trong năm mới của ngành thời trang cao cấp.

img

Schiaparelli Xuân Hè 2022: Ngày và đêm đầy ảo giác

“Sự điên cuồng đầy sang trọng” là cách Daniel Roseberry mô tả người tiền nhiệm Elsa Schiaparelli. Vừa sang trọng vừa siêu thực, riêng tư nhưng mang tính phô diễn, bảo thủ nhưng đầy cấm đoán.