Schiaparelli Spring 2024 Haute Couture - Đâu là giới hạn của Daniel Roseberry?

Làm chủ sàn diễn, lẫn mọi nền tảng mạng xã hội, tràng pháo tay không ngừng khi buổi trình diễn Schiaparelli Spring 2024 Haute Couture là minh chứng uy tín cho lăng kính sáng tạo vô biên và không có giới hạn của Daniel Roseberry.

Kết thúc chưa đầy một tuần từ khi Menswear fashion week hạ màn, kinh đô thời trang lớn bậc nhất thế giới, Paris tiếp tục sôi động và tăng nhiệt nhờ sự khởi đầu của Haute Couture Fashion Week. Được mệnh danh là “phòng thí nghiệm” của các tuyệt tác sáng tạo ngoạn mục, địa hạt Couture luôn là vùng đất hứa, nơi mà bất cứ tín đồ nào khao khát đặt chân đến, và khi đã tới nên sẽ hiếm khi nào muốn rời đi. Mỗi quốc vương đều được trị vì bởi một nhà vua, dù không được chính thức được trao vương miện, Daniel Roseberry cùng tài năng sáng tạo, đầy duy mỹ của ông được làng mốt truyền tai nhau như một trong những “bậc thầy”, một “vị vua” được lòng dân nhất trong thế giới Haute Couture

Từ bộ sưu tập này đến show diễn khác, từ mùa mốt này đến các tuần lễ thời trang khác, ngoài Daniel ắt hẳn chẳng có ai phù hợp và có thể khai thác trọn vẹn thế giới siêu thực mà người tiền nhiệm –Elsa Schiaparelli để lại cho làng mốt. Chính vì thế, Daniel Roseberry và những show diễn mới nhất của ông dành cho Schiaparelli luôn là cái tên được mong đợi từng phút giây. Thậm chí, người ta còn đồn nhau rằng Tuần lễ thời Haute Couture ở Paris sẽ chẳng còn trọn vẹn và đúng với truyền thống nếu không được Schiaparelli mở màn. Vương triều sáng tạo siêu thực của Daniel tại Schiaparelli nay sẽ đưa tất cả chúng ta ra khỏi ranh giới của trái đất và không gian bên ngoài, cụ thể là sao Hỏa. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác