Show diễn Schiaparelli Xuân Hè 2024 - Sự trở lại vang dội của di sản

Bộ sưu tập là một bản giao hưởng của sự khéo léo và sự chú ý đến từng chi tiết. Mỗi phần đều thấm đẫm tinh hoa của ngôi nhà, bày tỏ lòng tôn kính đối với nguồn gốc siêu thực của nó.

Bộ sưu tập Schiaparelli Xuân Hè 2024 của Daniel Roseberry dành cho Schiaparelli là sự thành tựu của sự sang trọng và di sản. Với cam kết vững chắc về bản sắc thương hiệu, tay nghề thủ công tỉ mỉ và một chút chủ nghĩa siêu thực, Roseberry đã xứng đáng giành được vị trí của mình trong thế giới thời trang. Cảm ơn Daniel, vì đã trở thành người thừa kế hợp pháp di sản của Schiaparelli, và cầu mong bộ sưu tập này chứng tỏ rằng Schiaparelli thực sự nằm trong tay những người tốt.

Bộ sưu tập Schiaparelli Xuân Hè 2024 là một bản giao hưởng của sự khéo léo và sự chú ý đến từng chi tiết. Mỗi phần đều thấm đẫm tinh hoa của ngôi nhà, bày tỏ lòng tôn kính đối với nguồn gốc siêu thực của nó. Thuốc lá hút trên áo khoác và túi xách có thể đã vượt quá giới hạn, nhưng trong thế giới thời trang cao cấp, sự xa hoa thường được tôn vinh. Ảnh hưởng của Salvador Dali, người từng cộng tác với Elsa Schiaparelli trong quá khứ, được thể hiện rõ qua những chi tiết bổ sung kỳ lạ như tôm hùm, mắt và mũi tô điểm tinh nghịch cho nhiều loại quần áo khác nhau, khiến chúng có chất lượng đẹp như mơ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác