Người mẫu Sora Choi chân dài "gốc Á" nổi tiếng nhất thế giới: Mạnh mẽ để thành công

Người mẫu Sora Choi chân dài "gốc Á" nổi tiếng nhất thế giới: Mạnh mẽ để thành công

Tham gia hơn 50 buổi biểu diễn ở New York, Paris, London và Milan, Sora Choi là người mẫu “đắt show nhất tuần lễ thời trang thế giới”.

Chi tiết
img

Bí quyết phối áo khoác đẹp như con gái siêu mẫu Cindy Crawford

Kaia Gerber - con gái của siêu mẫu Cindy Crawford - là gương mặt sáng giá trong làng mẫu thế hệ mới. Cô xuất hiện trên vô số trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng. Kaia Gerber có phong cách mặc pha trộn giữa vẻ năng động của Mỹ cùng kiểu cổ điển Pháp.

img

Siêu mẫu gốc Việt 61 tuổi tham gia chiến dịch của Thom Browne

Là minh chứng cho thấy "gừng càng già càng cay", người mẫu U70 Ánh Dương cùng diễn viên Black Widow David Harbour góp mặt trong campaign mới của thương hiệu Thom Browne.

img

Cô con gái châu báu 16 tuổi đã lên bìa Vogue của siêu mẫu Heidi Klum

Con nhà tông, không giống lông cũng phải giống cánh và nhất là khi bạn có mẹ là siêu mẫu thì ít nhiều cũng sẽ thừa hưởng được khí chất hơn người. Leni Klum - gái cưng của mẹ Heidi Klum cũng không phải ngoại lệ.

img

Siêu mẫu Pháp 2 lần được mệnh danh “cô gái đẹp nhất thế giới”

20 tuổi, Thylane Blondeau sở hữu vẻ đẹp quyến rũ khó rời mắt, body nóng bỏng cùng gu thời trang sành điệu. Không chỉ có 16 năm gắn bó với nghề mẫu, Thylane Blondeau còn hai lần được chọn là cô gái đẹp nhất thế giới.

img

Siêu mẫu Úc Miranda Kerr và BST Capucines phiên bản năm 2021

Miranda Kerr đại diện cho hình mẫu phụ nữ lý tưởng mà Louis Vuitton nhắm đến cho dòng túi xách Capucines. Sự kết hợp giữa Miranda Kerr và chiến dịch túi xách Capucines 2021 của Louis Vuitton mang lại những tấm ảnh nhẹ nhàng, trong trẻo và đầy nội lực.

img

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian

Nữ siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss xuất hiện trong những mẫu nội y tông màu đơn giản, tôn lên hình thể gợi cảm của phụ nữ. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Fits Everybody and Cotton bán chạy nhất của thương hiệu SKIMS.

img

Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes

Thảm đỏ LHP Cannes 2021 đã trở thành "sàn diễn" của Bella Hadid với màn phô diễn vóc dáng giật spotlight. Mặc bộ đầm Haute Couture khoét rộng đến gần rốn của Schiaparelli, siêu mẫu gây sốc khi dùng vòng cổ vàng che ngực trần.

img

Cựu thiên thần Tyra Banks lên tiếng về “kỷ nguyên mới” của Victoria's Secret

Vừa qua, siêu mẫu Tyra Banks ca ngợi kỷ nguyên mới của Victoria's Secret cũng như những gương mặt vừa ký hợp đồng với hãng. Victoria’s Secret là bệ phóng cho rất nhiều cái tên đình đám trong giới người mẫu sau này, trong đó có Tyra Banks.

img

Kaia Gerber chia sẻ bí quyết chăm sóc da hàng ngày chuẩn siêu mẫu

Xuất hiện trong một video về làm đẹp của Vogue, Kaia Gerber đã chia sẽ các bí quyết chăm sóc da hàng ngày “đúng chuẩn siêu mẫu” của mình.