Khám phá cửa hàng Starbucks Hanok đầu tiên tại Hàn Quốc
Cửa hàng theo phong cách nhà cổ truyền thống này được Starbucks phát triển cùng sự hợp tác của Bang & Olufsen.
Cửa hàng theo phong cách nhà cổ truyền thống này được Starbucks phát triển cùng sự hợp tác của Bang & Olufsen.
Baya Energy được ra mắt với các hương vị trái cây.
Không chỉ nổi tiếng với những ly cà phê thơm lừng, thương hiệu Starbucks còn khiến nhiều người ấn tượng với phong cách thiết kế, trang trí vô cùng độc đáo níu chân du khách, hứa hẹn trở thành điểm sống ảo hấp dẫn dành cho mọi tín đồ.
Những chiếc ly phiên bản giới hạn của Starbucks đã bước vào địa hạt sản phẩm hypebeast khi có mức giá chuyển nhượng "trên trời"
Cả hai đã kết hợp tính năng “Order Ahead” (đặt trước) và “Just Walk Out” (thanh toán tiện lợi).
Với sự mở rộng thương hiệu theo quy mô toàn cầu, cà phê Starbucks có hơn chục nghìn cửa hiệu và mỗi nơi lại có một phong cách riêng biệt, hoặc thậm chí là được đầu tư đặc sắc hơn.