BST Givenchy Xuân Hè 2023: Sự đột phá cho phong cách Parisian-chic

BST Givenchy Xuân Hè 2023: Sự đột phá cho phong cách Parisian-chic

Không còn những dấu ấn mạnh mẽ và tự do đậm chất Mỹ, với BST Givenchy Xuân Hè 2023, Matthew Williams thể hiện sự tối giản, sang trọng của Parisian-chic.

Chi tiết
img

Nhà đấu giá Christie’s ra mắt Department X khi xu hướng sưu tầm giày thể thao và streetwear bùng nổ

Department X (Bộ phận X) sẽ nghiên cứu và đấu giá các ấn bản quý hiếm trong lịch sử âm nhạc, thời trang, nghệ thuật và thể thao đương đại, nhưng giày thể thao và thời trang đường phố (streetwear) sẽ nằm trong số các danh mục lớn nhất của nó.

img

Kanye West có ý định mở cửa hàng vật lý cho thương hiệu Yeezy

Thông tin được đưa ra dựa trên đơn đăng ký nhãn hiệu gần đây cho YZYSPLY.

img

GIVENCHY - Men’s Xuân/Hè 2023: Nhịp sống của tuổi trẻ với streetwear

Givenchy mở đầu Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè Nam 2023 bằng một BST mang đến nhiều nét thẩm mỹ đột phá, tập trung khai phá đa góc độ của các thiết kế streetwear, được Matthew Williams mô tả là nguyên mẫu của BST.

img

Austin Butler mang làn gió thời trang cổ điển trở lại qua các thảm đỏ

Đứng giữa sự lên ngôi mạnh mẽ của xu hướng thời trang phi giới tính, chàng thơ mới của làng mốt Austin Butler mang làn gió cổ điển trở lại thời trang nam giới.

img

Marquee Brands mua lại thương hiệu thời trang đường phố Anti Social Social Club

Anti Social Social Club (ASSC) đã được mua lại bởi Marquee Brands, công ty sở hữu nhiều thương hiệu thời trang và phong cách sống khác nhau.

img

Balenciaga x Adidas: Cái bắt tay tạo ra doanh thu siêu khủng

Màn hợp tác thời trang thể thao – cao cấp mới nhất đang là minh chứng rõ nét cho thấy ngành công nghiệp thời trang đang mở rộng biên giới, dưới ảnh hưởng của phong cách đường phố.

img

DirtyCoins - The Undefeated: BST đậm chất streetwear

Qua lăng kính thời trang, DirtyCoins mang đến sự kết hợp mới lạ giữa chất streetwear và phong cách các nhân vật từ game sinh tồn hot nhất hiện nay – Free Fire.

img

Sneakers và các bản collab đình đám bạn không thể bỏ lỡ!

Mùa hè đang đến rất gần. Đã đến lúc bạn cất đi những đôi bốt của mùa đông để xỏ chân vào những đôi giày thể thao năng động. Dưới đây là một số đôi giày thể thao hot nhất để thêm vào giỏ hàng của bạn.

img

Peaky Blinders - Bộ phim lăng xê thời trang đậm chất Anh Quốc

“Peaky Blinders” (Bóng Ma Anh Quốc) là một bộ phim truyền hình tội phạm nổi tiếng của Anh được công chiếu trên kênh truyền hình BBC vào năm 2013. Ngoài cốt truyện ly kỳ, kịch tính về giới xã hội đen với những pha hành động mãn nhãn, bộ phim còn được đánh giá cao bởi thời trang đẳng cấp, đậm hơi thở Anh quốc.

img

BST Givenchy Thu Đông 2022: Góc nhìn Streetwear đầy phóng túng

BST lần này, giới mộ điệu được chiêm ngưỡng các thiết kế “Streetwear Couture” độc đáo được thêu dệt nên từ di sản Haute Couture lừng lẫy của Givenchy dưới góc nhìn streetwear đầy phóng túng của NTK người Mỹ.

img

BST Gucci Pineapple dành cho nam giới mới của Alessandro Michele

Thiết kế quả dứa từ lâu là biểu tượng của cuộc sống sung túc và thường xuất hiện trên huy hiệu của gia đình quý tộc Âu châu ngày trước. Giờ đây, motif quả dứa một lần nữa trở thành điểm nhấn chủ đạo trong BST Gucci Pineapple dành cho nam giới.

img

Biến tấu cùng "những mẫu quần giúp tôn dáng" cho các nàng sành điệu

Không thể phủ nhận quần skinny jeans được xem là món “vũ khí” tôn dáng cực hiệu quả của các nàng vì dễ dàng tương thích với nhiều phong cách. Tuy nhiên, các nàng còn có thể “đổi món” bằng 6 kiểu quần khác cũng “lợi hại” không kém...