Hội thiếu gia Xemesis, Matt Liu, Đào Việt Hoàng hội ngộ tại Puzzie
Sự kiện khai trương thương hiệu trang sức Puzzie của Đào Việt Hoàng thu hút sự quan tâm đông đảo giới trẻ cùng sự góp mặt đặc biệt của Xemesis, Matt Liu và hội bạn thiếu gia.
Sự kiện khai trương thương hiệu trang sức Puzzie của Đào Việt Hoàng thu hút sự quan tâm đông đảo giới trẻ cùng sự góp mặt đặc biệt của Xemesis, Matt Liu và hội bạn thiếu gia.
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
Minh Triệu thông báo thương hiệu thời trang của cô đóng cửa. Người mẫu cảm ơn các đối tác, khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.
Đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ đang được giới tiêu dùng Mỹ xem như "vàng", khi cơn sốt sưu tầm và đầu tư vào các mẫu cao cấp bùng nổ, đẩy xuất khẩu tăng mạnh.
Chiến dịch “Chớm thu 2025” của Tory Burch có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Song Yuqi - thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-dle, đại sứ thương hiệu kể từ mùa lễ hội năm 2024.
Các dự án sắp tới của hãng thời trang Italy sẽ không còn sự góp mặt của Nagano Mei, nữ diễn viên Nhật Bản từng giữ vai trò đại sứ thương hiệu từ năm 2019.
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Chiếc đồng hồ trị giá 640 USD của một khách hàng Mỹ bị lỗi mất chữ "T" trong dòng chữ "TRUMP" trên mặt số.
Triển lãm Savoir Rêver của Louis Vuitton là điểm đến nghệ thuật đưa người tham quan bước vào hành trình sáng tạo vô hạn được khắc họa bằng tinh hoa chế tác.
Giữa khung cảnh sôi động của TP.HCM, Louis Vuitton lần đầu tiên mang triển lãm Savoir Rêver - biểu tượng cho nghệ thuật sống đậm tính duy mỹ và tinh hoa chế tác thủ công đến gần hơn với giới mộ điệu Việt Nam.
Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á
Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.