Prada cắt hợp đồng đại sứ thương hiệu với 'ngọc nữ Nhật Bản'
Các dự án sắp tới của hãng thời trang Italy sẽ không còn sự góp mặt của Nagano Mei, nữ diễn viên Nhật Bản từng giữ vai trò đại sứ thương hiệu từ năm 2019.
Các dự án sắp tới của hãng thời trang Italy sẽ không còn sự góp mặt của Nagano Mei, nữ diễn viên Nhật Bản từng giữ vai trò đại sứ thương hiệu từ năm 2019.
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Chiếc đồng hồ trị giá 640 USD của một khách hàng Mỹ bị lỗi mất chữ "T" trong dòng chữ "TRUMP" trên mặt số.
Triển lãm Savoir Rêver của Louis Vuitton là điểm đến nghệ thuật đưa người tham quan bước vào hành trình sáng tạo vô hạn được khắc họa bằng tinh hoa chế tác.
Giữa khung cảnh sôi động của TP.HCM, Louis Vuitton lần đầu tiên mang triển lãm Savoir Rêver - biểu tượng cho nghệ thuật sống đậm tính duy mỹ và tinh hoa chế tác thủ công đến gần hơn với giới mộ điệu Việt Nam.
Sự kiện khai trương showroom monobrand đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình mở rộng thương hiệu tại thị trường Đông Nam Á
Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.
Đồng hành từ những ngày đầu tiên, Campana Brothers mang tình yêu văn hóa bản địa, vẻ đẹp thường nhật và di sản du hành của Louis Vuitton vào từng tác phẩm nghệ thuật sống trong bộ sưu tập nội thất cao cấp Objets Nomades
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Tuần qua, 20 chiếc đồng hồ McGonigle Ogma đã được bán hết dù chưa có hình ảnh chính thức, trong khi TAG Heuer gây chú ý với mẫu đồng hồ cao cấp nhất thuộc dòng Monaco.
"Lafufu" là biệt danh dân mạng đặt cho phiên bản nhái của Labubu. Dù nhiều lỗi và kém tinh xảo, món đồ chơi này vẫn được yêu thích nhờ vẻ “xấu lạ”.
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).