Khi thời trang đời thường bước lên sàn diễn cùng Thời Trend Runway
"Thời Trend Runway” mang đến làn gió mới cho thời trang Việt, đưa các thương hiệu nội địa đang kinh doanh trên TikTok Shop đến gần hơn với cộng đồng.
"Thời Trend Runway” mang đến làn gió mới cho thời trang Việt, đưa các thương hiệu nội địa đang kinh doanh trên TikTok Shop đến gần hơn với cộng đồng.
Kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển, thương hiệu thời trang SIXDO do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt “SIXDO 5 Years Day One Anniversary Collection”. Bộ sưu tập là dấu mốc quan trọng, ghi nhận hành trình sáng tạo bền bỉ của thương hiệu và sự đồng hành của đông đảo khách hàng.
Cỗ máy mới là đồng hồ đầu tiên trên thế giới sở hữu cơ chế lịch vạn niên kết hợp kim giây chớp siêu nhỏ, được sản xuất giới hạn chỉ 11 chiếc.
Kể từ ngày sang Mỹ, Messi ngày càng yêu đồng hồ. Bộ sưu tập của huyền thoại bóng đá tràn ngập Patek Philippe, xứng đáng với danh tiếng vua sân cỏ đương đại.
Thương hiệu thời trang Sắc khẳng định không thách thức dư luận hay cố ý gây sốc, chỉ thể hiện sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, táo bạo ra mắt các sản phẩm độc lạ.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
Sau hơn một thập kỷ kể từ số đầu tiên phát hành vào ngày 26-3-2013, tháng 9 này Esquire Việt Nam chính thức trở lại với diện mạo mới. Sự trở lại này không chỉ đánh dấu sự hồi sinh của một thương hiệu biểu tượng mà còn mở ra chương mới, nơi Esquire Việt Nam đồng hành cùng nam giới Việt trong hành trình định hình phong cách, khẳng định bản lĩnh và mở rộng góc nhìn toàn cầu.
Esquire Việt Nam trở lại sau 12 năm, mang diện mạo mới, đồng hành cùng người đàn ông hiện đại trong hành trình định hình phong cách.
Harper's Bazaar Việt Nam phỏng vấn độc quyền Rolex Testimonee Keegan Bradley, đội trưởng tuyển Ryder Cup Hoa Kỳ tại giải đấu này
Cỗ máy mới của Tissot được chế tác từ đá khai thác trong quá trình đào hầm tại núi Jungfrau (Thụy Sĩ). Tuy nhiên, mức giá cùng yếu tố đổi mới được đánh giá là chưa đáp ứng kỳ vọng.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Chiếc túi Hermès Birkin Faubourg được Lisa khoe trong bài đăng mới là niềm khao khát của nhiều tín đồ hàng hiệu. Hàng giả của dòng túi này xuất hiện phổ biến ở Việt Nam.
Luật bất thành văn với quý ông lịch lãm khi đeo đồng hồ gồm tránh phô trương, biết đọc vị hoàn cảnh để chọn cỗ máy phù hợp hay không bao giờ đeo Apple Watch cùng vest.