360 viên kim cương tạo nên 'mặt hồ' trên cổ tay
Mặt số bằng đá quý của Czapek mất 6 ngày để hoàn thiện, là bước tiến trong lĩnh vực đá quý của ngành chế tác đồng hồ. Piaget không kém cạnh với 2 cỗ máy siêu mỏng bằng đá tự nhiên.
Mặt số bằng đá quý của Czapek mất 6 ngày để hoàn thiện, là bước tiến trong lĩnh vực đá quý của ngành chế tác đồng hồ. Piaget không kém cạnh với 2 cỗ máy siêu mỏng bằng đá tự nhiên.
Nhà mốt Mỹ không ngần ngại thử nghiệm nhiều chất liệu và thiết kế táo bạo vào tủ đồ giao mùa 2026, đồng thời làm mới những mẫu giày và túi xách ăn khách từ những bộ sưu tập cũ.
Một nhà hàng tại Miami (Mỹ) gây bất ngờ khi bán ly cocktail có giá ngang xe hơi do "đính kèm" chiếc túi Hermès Birkin đắt đỏ. Song nhiều ý kiến cho rằng món phụ kiện đó là hàng giả.
Chuyên gia đồng hồ nhận định đồng hồ xa xỉ đang bị “hạ cấp” thành hàng tiêu dùng nhanh do các thương hiệu lạm dụng chiến lược phát hành phiên bản giới hạn.
Đây là mẫu túi nguyên mẫu cho dòng Hermès Birkin danh giá nhất thế giới hiện nay. Giá thành của món đồ được dự đoán có khả năng phá kỷ lục.
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tượng với mái tóc ngắn cùng vóc dáng siêu gợi cảm trong bộ ảnh quảng bá show diễn thương hiệu CEM by Lê Minh Ngọc được ra mắt tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2025.
Sự kiện khai trương thương hiệu trang sức Puzzie của Đào Việt Hoàng thu hút sự quan tâm đông đảo giới trẻ cùng sự góp mặt đặc biệt của Xemesis, Matt Liu và hội bạn thiếu gia.
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
Minh Triệu thông báo thương hiệu thời trang của cô đóng cửa. Người mẫu cảm ơn các đối tác, khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.
Đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ đang được giới tiêu dùng Mỹ xem như "vàng", khi cơn sốt sưu tầm và đầu tư vào các mẫu cao cấp bùng nổ, đẩy xuất khẩu tăng mạnh.
Chiến dịch “Chớm thu 2025” của Tory Burch có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Song Yuqi - thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-dle, đại sứ thương hiệu kể từ mùa lễ hội năm 2024.
Các dự án sắp tới của hãng thời trang Italy sẽ không còn sự góp mặt của Nagano Mei, nữ diễn viên Nhật Bản từng giữ vai trò đại sứ thương hiệu từ năm 2019.
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.