Ra mắt trailer phim Wonka của Timothée Chalamet

Ra mắt trailer phim Wonka của Timothée Chalamet

Khoảng thời gian này “chàng thơ của Hollywood” Timothée Chalamet đang rất bận rộn với bộ phim Wonka. Ngay sau khi trailer phim Wonka của Timothée Chalamet ra mắt, anh đã trở thành chủ đề “nóng hổi” trên các phương tiện truyền thông.

Chi tiết
img

Liệu Timothée Chalamet sẽ lặp lại thành công với "Bones and All"?

Phim điện ảnh "Bones and All" hứa hẹn sẽ lặp lại thành công của "Call Me By Your Name" và mang lại thành công lần nữa trong sự nghiệp cho Timothée Chalamet.

img

Ngôi sao 'James Bond' Léa Seydoux tham gia 'Dune: Part 2' trong vai Lady Margot

Nữ diễn viên sẽ là sự bổ sung mới nhất cho bộ phim bên cạnh Christopher Walken, Florence Pugh và Austin Butler.

img

Điểm qua 9 tựa phim xuất sắc đạt điểm cao trên IMDb trong năm 2021

Nhìn lại một năm đầy biến động với nền điền ảnh thế giới, không ít tác phẩm phải trải qua thời kỳ khó khăn vì dịch bệnh, dù vậy, không ít những tác phẩm vẫn được trình làng dưới sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

img

Boom tấn Hollywood "Dune" -Hành tinh cát: Có gì hấp dẫn?

Được biết đến như một trong những bom tấn lớn nhất năm nay, Dune (tựa Việt: Dune: Hành Tinh Cát) là tác phẩm được đặt rất nhiều kỳ vọng nhờ vào độ hoành tráng của tác phẩm gốc, cũng như quy mô mà đạo diễn Denis Villeneuve sử dụng.

img

Tháng 12 này hãy theo dõi Netflix để xem những bộ phim Hollywood hấp dẫn

Loạt phim ăn khách của Netflix đã quay trở lại vào tháng 12. Bên cạnh đó, nổi bật là “Don't look up" - bộ phim quy tụ dàn sao hạng A Hollywood.

img

Timothée Chalamet chứng tỏ mình sẽ là ngôi sao mới của Hollywood

Sau bước ngoặt mang tên Call Me By Your Name, tên tuổi của nam diễn viên trẻ Timothée Chalamet lên như diều gặp gió, anh trở thành một trong những cái tên được săn đón bậc nhất của Hollywood.

img

Timothée Chalamet chính thức trở thành “Người bạn” mới nhất của thương hiệu Cartier

Mới đây, Cartier đã tiết lộ rằng nam diễn viên trẻ tuổi Timothée Chalamet là “Người bạn” (Friend of the House) mới nhất của thương hiệu.