Nike buộc tội StockX bán hàng giả
Nike đã bắt đầu đâm đơn kiện StockX vào tháng 2 sau khi nền tảng bán lại bắt đầu bán NFT của các mẫu Nike và Jordan phổ biến trên nền tảng VaultNFT.
Nike đã bắt đầu đâm đơn kiện StockX vào tháng 2 sau khi nền tảng bán lại bắt đầu bán NFT của các mẫu Nike và Jordan phổ biến trên nền tảng VaultNFT.
Thương hiệu thời trang Ý Gucci sẽ chấp nhận tiền điện tử trên toàn bộ mạng lưới các cửa hàng ở Hoa Kỳ vào mùa hè này, khi thương hiệu thuộc sở hữu của Kering đang dần tiến tới “lãnh địa” tiền tệ kỹ thuật số và mở rộng sâu hơn vào Web3.
Sau khi thừa nhận bản thân đã thực hiện ép cân trong 3 tuần để mặc vừa chiếc của Marilyn Monroe, Kim Kardashian đã nhận về nhiều chỉ trích từ cả cư dân mạng và một số ngôi sao khác.
Nam chính của series ‘Never Have I Ever’ đã chính thức gia nhập thương hiệu thông qua bộ sưu tập “Gender Free” (Phi giới tính).
Bộ sưu tập “Conscious” mới của H&M đã gây xôn xao giới thời trang, nhận vô số lời chỉ trích về viêc thương hiệu fast-fashion đạo nhái từ nhiều nguồn khác nhau.
Gucci đã đưa ra thông báo về việc tổ chức show diễn thời trang tiếp theo cho mùa Xuân / Hè 2023 tại vùng Apulia của Ý vào ngày 16/5 tới.
Danh sách các loại tiền điện tử mà thương hiệu sẽ chấp nhận gồm có Bitcoin, Ethereum, USD Coin …
Lacoste tiếp tục thực hiện các chiến lược hợp tác sâu rộng với nhiều công ty có tiếng trên thế giới.
Chia sẻ của NTK phần nào đi sâu vào mối quan hệ cá nhân của ông với gia tộc và thương hiệu Gucci.
Tập đoàn hàng xa xỉ hàng đầu của Pháp kỳ vọng mở rộng hơn nữa sự hiện diện của mình tại Mỹ.
Thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng thế giới tiếp tục mở rộng các dự án và nền tảng kinh doanh như một phần của kế hoạch “re-brand” toàn diện của mình.
Một “bản thể” mới của thương hiệu Vetements.
Quyết định này của thương hiệu nổi tiếng còn dựa trên sự thay đổi của chi phí sản xuất và lạm phát kinh tế.