Đặc sản 'ăn tươi nuốt sống' ở Huế gây bão MXH, thực khách gọi tên 'mỹ vị mùa hè'

Đặc sản 'ăn tươi nuốt sống' ở Huế gây bão MXH, thực khách gọi tên 'mỹ vị mùa hè'

Tuy vẻ ngoài khá giống con sứa nhưng đặc sản này có màu xanh ngọc bắt mắt, được nhận xét là ngon “nhức nách”, “mỹ vị nhân gian”,… thực khách truyền tai nhau phải thử một lần.

Chi tiết
img

Lucaris Master Class: Sự độc đáo giữa ly pha lê cao cấp và tinh hoa ẩm thực

Sự kiện Master Class do thương hiệu ly pha lê cao cấp Lucaris đã diễn ra tại khách sạn Le Meridien Saigon, mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng trong một không gian ấm cúng, cùng điểm nhấn là những chiếc ly pha lê tinh tế.

img

Trải nghiệm hành trình ẩm thực đẳng cấp, đánh thức đa giác quan tại SENS - Dine & Wine

Với thực đơn ấn tượng cùng những đường nét kiến trúc thiết kế mang hơi hướng cổ điển của miền Nam nước Pháp, nhà hàng SENS - Dine & Wine chính thức khai trương vào Tháng 10 vừa qua tại Tầng 52 - Toà tháp Bitexco Financial Tower.

img

Thúc đẩy giao thoa ẩm thực Việt Nam và thế giới

Nhiều chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy giao thoa ẩm thực Việt Nam và thế giới, quảng bá du lịch đang diễn ra nhiều nơi trên cả nước.

img

Thai Village – Nhà hàng bào ngư, vi cá đẳng cấp tại Sài Gòn

Thai Village thương hiệu nổi tiếng lâu đời, có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, là điểm dừng chân sang trọng và đẳng cấp quen thuộc của những thực khách yêu thích những món ăn tốt cho sức khoẻ, tăng sức đề kháng như bào ngư, vi cá hay tổ yến thượng hạng.

img

Đầu bếp Sushi bậc thầy Keiji Nakazawa đã xây dựng đội ngũ Sushi đỉnh cao như thế nào ?

Tại Sushi Sho ở Hawai'i, đầu bếp Keiji Nakazawa đã tập hợp một đội ngũ chuyên gia học nghề sushi để làm ra một trong những món omakase ngon nhất bên ngoài Nhật Bản.

img

Tại sao trứng cá muối lại đắt như vậy ?

Trứng cá muối là một trong những loại thực phẩm đắt tiền nhất trên thế giới. Được bán với giá lên tới 35.000 USD / kg, nó được giới quý tộc trên toàn cầu tôn kính và ưa chuộng.

img

Ghé thăm trụ sở SaltBae Nusr-Et trên thiên đường bít tết hoang dã!

Ghé thăm Cửa hàng chính Salt Boat Nusslet ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

img

Tại sao thịt bò Wagyu lại đắt như vậy ?

Thịt bò Wagyu là loại thịt bò được đánh giá cao nhất trên thế giới. Một con bò duy nhất có thể được bán với giá lên đến 30.000 đô la. Một phần lý do tại sao nó đắt như vậy là do tính độc quyền của nó và nhu cầu ngày càng tăng.

img

Đâu Là Quán Sushi Ngon Nhất, Đắt Nhất Sài Gòn? | Exploring Saigon | Quang Vinh Passport [Official]

Đâu Là Quán Sushi Ngon Nhất, Đắt Nhất Sài Gòn? | Exploring Saigon | Quang Vinh Passport [Official]