Nền ẩm thực độc đáo của Mông Cổ chắc chắn làm du khách nhớ mãi không quên

Nền ẩm thực độc đáo của Mông Cổ chắc chắn làm du khách nhớ mãi không quên

Mông Cổ - một đất nước thuộc vùng Trung Á nổi tiếng với văn hóa độc đáo và ẩm thực đa dạng. Nếu bạn đặt chân đến Mông Cổ, không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đất nước này. Những món ăn mang hương vị truyền thống và đậm chất văn hóa của dân tộc Mông Cổ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những món ăn độc đáo này.

Chi tiết
img

Mẹ đơn thân Sài Gòn chinh phục 42km marathon ở Bắc Cực, tiêu tốn 1,5 tỷ đồng

Nhờ thành tích hiếm có này mẹ đơn thân nhận được sự quan tâm và tài trợ của một công ty bảo hiểm cho giải marathon có chi phí lên đến 1,5 tỷ đồng ở Bắc Cực.

img

Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình

Không có thức uống nào là ngon nhất, chỉ có thức uống phù hợp với tâm trạng của mỗi người. Cùng tìm đến Flo Lounge để tận hưởng không gian thư giãn và lắng nghe người nghệ sĩ pha chế kể câu chuyện đằng sau những ly nước đầy cảm xúc.

img

Xem thực đơn chay mới của Ox & Klee

Nằm ẩn mình trong trái tim thành phố Cologne, nhà hàng hai sao Michelin "Ox & Klee" không chỉ là một địa điểm ẩm thực mà là một hành trình sáng tạo đầy kỳ diệu, do đầu bếp tự học tài năng, Daniel Gottschlich, dẫn dắt.

img

Trải nghiệm thăng hoa cảm xúc cùng BMW R1250GS HP tại Đà Lạt

BMW R1250GS HP đã chính thức được THACO BMW Motorrad Việt Nam phân phối chính hãng từ năm 2019

img

Nhà hàng ẩm thực Peranakanc tốt nhất ở Malaysia

Với hương vị phong phú và đa dạng, ẩm thực Peranakan ở Malaysia cho phép cả người dân địa phương và du khách trải nghiệm hành trình ẩm thực thú vị qua di sản văn hóa của đất nước. Dưới đây là những nhà hàng tốt nhất phục vụ ẩm thực Peranakan ở Malaysia.