Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình

Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình
Không có thức uống nào là ngon nhất, chỉ có thức uống phù hợp với tâm trạng của mỗi người. Cùng tìm đến Flo Lounge để tận hưởng không gian thư giãn và lắng nghe người nghệ sĩ pha chế kể câu chuyện đằng sau những ly nước đầy cảm xúc.
Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình
Flo Lounge chính là một không gian để mở lòng, để tâm tình, để tận hưởng và vỗ về chính mình.

Sau một ngày dài miệt mài với guồng quay cuộc sống, ai rồi cũng muốn được dành khoảng thời gian cuối ngày cho bản thân, đặc biệt là khi không khí cuối năm đang len lỏi đến từng ngóc ngách của Thành phố.

Muốn được về với gia đình bên mâm cơm nóng hổi, tụ tập bạn bè rôm rả chuyện trò hay sắp xếp cuộc hẹn với người bạn “tâm giao”, tìm một địa điểm phù hợp và bắt đầu những câu chuyện. Vừa hay, Flo Lounge chính là một không gian như thế – một nơi để mở lòng, để tâm tình, để tận hưởng và vỗ về chính mình.

Đến Flo Lounge, trốn ồn ào giữa lòng Thành phố

Nằm trong khách sạn 5 sao mang vẻ đẹp của hoài niệm – Equatorial, Flo bắt đầu phục vụ từ 2 giờ chiều hàng ngày. Khu lounge khoác lên mình gam màu trầm ấm, gợi nhớ về khung cảnh trong những thước phim Hồng Kông xưa, nơi mà các doanh nhân hay gia đình thượng lưu thường lựa chọn để gặp mặt và xem hát.

Ánh đèn vàng nhẹ nhàng ôm ấp khách ghé thăm. Chọn một vị trí thoải mái giữa không gian sang trọng và gọi cho mình thứ thức uống yêu thích, chỉ như vậy thôi là đã đủ điều kiện để mở ra biết bao tâm tình. Không chỉ là một nơi để hò hẹn, Flo còn là địa điểm để gắn kết. Ngồi bên quầy bar, thực khách có cơ hội lắng nghe người nghệ sĩ pha chế kể câu chuyện đằng sau những ly nước sóng sánh đầy cảm xúc. Không thiếu vài bộ ghế sofa êm ái, trang trọng, đủ để thực khách trò chuyện trong khoảng thời gian kéo dài mà không mất đi sự thoải mái.

Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình
Ánh đèn vàng nhẹ nhàng ôm ấp khách ghé thăm
Quảng cáo
Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình

Nơi để thư giãn, tận hưởng và sẻ chia

Không có thức uống nào là ngon nhất, chỉ có thức uống phù hợp với tâm trạng của mỗi người. Flo có thể chiêu đãi thực khách một ly cocktail ngọt ngào, ly Gin với hương bách xù đặc trưng, hoặc ly rượu cay nồng dậy vị… tùy thuộc vào sở thích hay yêu cầu của từng cá nhân. Và luôn quan tâm đến cảm xúc của khách ghé thăm, những bản nhạc tại đây cũng được điều chỉnh âm lượng vừa đủ, cân bằng hài hòa giữa không khí lãng mạn và trạng thái sôi động cần có.

Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình
Flo có thể chiêu đãi thực khách một ly cocktail ngọt ngào

Với sự kết hợp hài hòa giữa thức uống tinh tế, thiết kế mềm mại và dịch vụ đẳng cấp, Flo Lounge hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không gian ấm cúng khiến nơi đây trở thành địa điểm thích hợp để lưu giữ những khoảnh khắc khó quên cùng người thương hay hội bạn. Flo Lounge cũng là lựa chọn lý tưởng để tổ chức các sự kiện như ra mắt sản phẩm mới, tiệc cocktail, hội nghị họp báo cho nhóm từ 30 đến 100 người.

Các chương trình hấp dẫn tại Flo Lounge:

  • Happy Hours: Giảm 50% cho ly thứ 2 từ 5pm – 8pm, mỗi ngày.
  • COCKTAIL O’CLOCK: Bao gồm cocktail và món ăn nhẹ không giới hạn trong 2 giờ, từ 6pm – 10pm.
  • Wine O’Clock: Thư giãn với rượu vang và âm điệu du dương của nhạc Jazz, mỗi thứ Năm hằng tuần.
Flo Lounge – Nơi cất giấu những tâm tình
Sự kết hợp hài hòa giữa thức uống tinh tế, thiết kế mềm mại và dịch vụ đẳng cấp

Flo Lounge Phục vụ mỗi ngày: Từ 2pm – 10.30pm Tầng trệt khách sạn Equatorial Ho Chi Minh City 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Theo wowweekend.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm