Bộ sưu tập trang sức cao cấp Le Voyage Recommencé của Cartier

Bộ sưu tập trang sức cao cấp Le Voyage Recommencé của Cartier

Ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp Le Voyage Recommencé của Cartier mới nhất tại Florence, với những viên đá quý lấp lánh đầy mê hoặc, lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch và vẻ đẹp của thế giới.

Chi tiết
img

V (BTS) làm đại sứ Cartier trong chiến dịch Panthère de Cartier mới

Hàng loạt đầu báo tại Hàn Quốc đăng tải thông tin V (BTS) làm đại sứ Cartier - thương hiệu trang sức xa xỉ và là gương mặt đại diện cho chiến dịch Panthère de Cartier mới nhất.

img

Cartier trả gấp đôi Dior để mời Jisoo - BlackPink làm Đại sứ toàn cầu

Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo - BlackPink từ tay Dior, sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có cô làm Đại sứ toàn cầu.

img

Beautés du Monde tại Singapore: Cartier đến với vùng đất nhiệt đới

Được ra mắt tại Khách sạn Capella Singapore, bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ vùng đất nhiệt đới tôn vinh các kỳ quan và savoir-faire phi thường của hãng.

img

BST trang sức cao cấp mới Beautés Du Monde từ Cartier có gì đặc sắc?

Bộ sưu tập thể hiện khả năng của Cartier trong việc vừa chiêm ngưỡng vừa nâng cao vẻ đẹp thông qua thiết kế, độ căng của đường nét, hình học và tính trừu tượng. Sự giao thoa giữa các viên đá giúp khuếch đại các yếu tố tự nhiên và văn hóa, tạo cảm hứng cho bộ sưu tập mới này.

img

Nam diễn viên Austin Butler trở thành Đại sứ mới thương hiệu Cartier

Vừa qua, thương hiệu kim hoàn nổi tiếng nước Pháp Cartier đã bổ nhiệm nam diễn viên Austin Butler trở thành Đại sứ mới nhất của thương hiệu. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, Austin sẽ đóng vai chính Elvis Presley trong bộ phim rất được mong đợi của đạo diễn Baz Luhrmann mang tên “Elvis” vào mùa hè này.

img

Đại sứ Toàn cầu trang sức cao cấp Cartier gọi tên Jisoo “BLACKPINK”

Sau nhiều năm tỏa sáng cùng các sản phẩm của Cartier, giờ đây, ngôi sao BLACKPINK đã chính thức gia nhập binh đoàn “báo gấm” cùng với Annabelle Wallis, Ella Balinska, Chang Chen, Mariacarla Boscono, Yasmine Sabri, và trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất đại diện cho hãng kim hoàn Pháp.