Porsche 911 GT3 RS 2023: Xe đua đường phố hấp dẫn

Porsche 911 GT3 RS 2023: Xe đua đường phố hấp dẫn

Porsche 911 GT3 RS 2023, chiếc xe siêu phẩm của Porsche cuối cùng cũng đã được tiết lộ. Đây là chiếc xe điên rồ và hấp dẫn đáng mong đợi.

Chi tiết
img

Nhà sản xuất ô tô McLaren tiết lộ siêu xe Solus GT một chỗ ngồi

Nhà sản xuất ô tô McLaren đã đưa khái niệm ảo ‘Gran Turismo’ thành hiện thực.

img

Audi sẽ tham gia vào Giải đua Công thức 1 vào năm 2026

Sau nhiều tháng đồn đoán, Công thức 1 đã chính thức thông báo rằng Audi sẽ tham gia mùa giải thế giới 2026 với tư cách là nhà cung cấp đơn vị năng lượng.

img

Porsche ra mắt 911 GT3 R 2023

Porsche đã chính thức trình làng chiếc 911 GT3 R 2023, với kế hoạch sớm xuất hiện tại các sự kiện đua xe thể thao trên toàn thế giới như giải IMSA Bắc Mỹ, Giải vô địch sức bền thế giới FIA WEC và Le Mans 24 giờ vào năm 2024.

img

Porsche hé lộ chiếc 911 GT3 RS 2023 trước ngày ra mắt

Mang đến cho người hâm mộ cái nhìn rõ nét hơn về dòng xe GT3 tập trung vào đường đua.

img

Maserati Project 24: Dấu ấn độc đáo trên đường đua

Maserati ra mắt dự án mới mang tên Project24, dự án về phiên bản giới hạn các mẫu siêu xe thể thao, chỉ duy nhất 62 chiếc nhằm nâng tầm hiệu suất không giới hạn của thương hiệu Cây Đinh Ba lên một trải nghiệm “Adrenaline” mới trên đường đua.

img

McLaren Artura GT4: Tân binh sáng giá của đội xe đua chuyên nghiệp

McLaren Artura GT4 là siêu xe tốc độ mới nhất được phát triển dựa trên nền tảng của Artura - mẫu xe đua lai chuyên dụng cho phân khúc GT4.

img

Ducati chính thức ra mắt mẫu xe điện V21L

Ducati chính thức công bố mẫu xe V21L sẽ cung cấp cho giải đua MotoE 2023, trong đó khung sườn và động cơ có thể sẽ là nền tảng cho mẫu xe điện thương mại của hãng trong tương lai.

img

McLaren Senna thứ hai về Việt Nam với màu sơn cực chất

Hình ảnh chiếc McLaren Senna thứ hai về Việt Nam đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội, sau gần 1 năm rộ tin đồn lên đường về nước.

img

Pagani Zonda Revo Barchetta xuất hiện tại lễ hội Tốc độ Goodwood

Tại Lễ hội Tốc độ Goodwood, Pagani Zonda Revo Barchetta đã chính thức ra mắt công chúng và đây là một trong những chiếc xe kỳ lạ nhất từng được nhà sản xuất xe hơi Ý tạo ra.

img

BMW Motorrad chốt lịch ra mắt mẫu xe mới dựa trên TVS Apache RR 310

BMW Motorrad đã công bố một đoạn video giới thiệu chiếc mô tô hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên TVS Apache RR 310 kèm thông báo về thời điểm ra mắt vào ngày 15 tháng 7 tới.

img

Porsche 718 Cayman GT4 ePerformance tiết lộ tiềm năng của mẫu Mission R

Tại triển lãm IAA MOBILITY 2021 ở Munich, mẫu xe ý tưởng này đã phác thảo tầm nhìn về một chiếc xe đua thể thao GT thuần điện dành cho khách hàng trong tương lai, ý ưởng truyền động điện đột phá của Mission R giờ đây đang chứng tỏ tiềm năng trên các đường đua nội địa và quốc tế.

img

Mercedes-AMG ONE 2023 quái vật đường phố mạnh 1.049 mã lực

Mercedes-AMG ONE 2023 được mệnh danh là quái vật đường phố khi sở hữu khối động cơ xe đua, hybrid V6 1.6 lít có công suất lên tới 1.049 mã lực.