Các xu hướng nổi bật từ Tuần lễ thời trang New York 23

Các xu hướng nổi bật từ Tuần lễ thời trang New York 23

Trang phục họa tiết thức ăn, túi tote, áo khoác ngoại cỡ và một số trào lưu thịnh hành tại các sàn diễn Thu/Đông thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 23.

Chi tiết
img

Điểm qua xu hướng làm đẹp 2023 nổi bật nhất sàn diễn Thu Đông năm nay

Siren Eyes, viền môi, tẩy lông mày là những xu hướng nổi bật nhất sàn diễn Thu Đông 2023. Cùng tổng hợp các xu hướng làm đẹp 2023 không thể bỏ qua từ sàn diễn.

img

Xu hướng bốt ngư dân "khuẩy đảo" làng thời trang mùa Thu Đông 2022

Xu hướng bốt ngư dân rộng và rất cao ở đùi, chúng được lấy cảm hứng từ những chiếc wader cao su, được kết hợp với những bộ trang phục cổ điển và thanh lịch.

img

Chân váy "siêu ngắn" của Miu Miu đang làm mưa làm gió cho mùa mốt này

Chiếc váy chỉ dài tầm một gang tay liên tục trở thành đề tài bàn tán cùng những cái tên như Yoona, Kim Dami, Zendaya,… nó đang đặt ra thách thức mới cho hội tín đồ ưa mạo hiểm.

img

Xu hướng xỏ khuyên môi lên ngôi cho mùa mốt năm nay!

Khuyên môi bắt đầu gây sốt từ sàn diễn Balmain 2017 trên gương mặt hai It-girl Kendall và Gigi, sau đó một lần nữa quay trở lại thảm đỏ cùng nữ diễn viên Angelina Jolie, dự báo cho một xu hướng phụ kiện đình đám năm 2022.

img

Mũ bucket lông xù - Phụ kiện hoàn hảo của các sao Hollywood

Dù chúng ta không chắc những chiếc bucket lông có thực sự được lấy cảm hứng từ ông già Noel hay không, món phụ kiện này vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lạnh và chắc chắn vẫn sẽ còn tiếp tục “trending”.

img

Quần palazzo sang trọng cho xu hướng Thu-Đông 2021

Trang phục đẹp nhất với quần palazzo từ thời trang phong cách đường phố: ý tưởng thời trang cho vẻ ngoài sang trọng phù hợp với xu hướng thu đông 2021/22.

img

Gợi ý "chiếc mũ cần có" cho cô nàng yêu thích phong cách Pháp

Từ lâu mũ đã là món phụ kiện trung tâm của trang phục, đó chính là phong cách Pháp. Điều này cũng được khẳng định bởi xu hướng thu đông 2021/22. Dưới đây là những mẫu mũ nên có nếu bạn yêu thích phong cách này, và cách đội mũ kiểu Pháp độc đáo.