Bộ sưu tập Y/Project Spring 2024 phá vỡ tiêu chuẩn thời trang

Bộ sưu tập Y/Project Spring 2024 phá vỡ tiêu chuẩn thời trang

Vẫn là cuộc thử nghiệm với denim, cùng những quy tắc từ avant-garde và một chút nguồn cảm hứng từ loài bò sát, Y/Project Spring 2024 là bộ sưu tập phá vỡ loạt tiêu chuẩn về thời trang đương đại, một lần nữa chứng minh tay nghề thiết kế điêu luyện của vị giám đốc sáng tạo tài hoa – Glenn Martens.

Chi tiết
img

Bộ sưu tập Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024 mang tên Faraway

Bộ sưu tập Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024 mới nhất trong Tuần lễ thời trang Paris mang tên Faraway. Mùa này, nhà thiết kế đã đi sâu hơn vào tầm nhìn của cô về thời trang cao cấp hàng ngày, kết hợp hai thế giới tưởng tượng và thực tế.

img

Chloé Xuân Hè 2024 giấc mơ cuối cùng của Gabriela Hearst

Trong bức tranh tươi đẹp dọc theo dòng sông Seine, Gabriela Hearst đã nói lời chia tay với vai trò là giám đốc sáng tạo tại Chloé, đánh dấu hành trình ba năm của mình bằng một show diễn thời trang Chloé Xuân Hè 2024 không gì có thể so sánh.

img

Bộ sưu tập GIVENCHY Xuân Hè 2024 trong Tuần lễ thời trang Paris

Ra mắt bộ sưu tập GIVENCHY Xuân Hè 2024 của mình trong Tuần lễ thời trang Paris và nó thể hiện bản chất của sự thanh lịch, một chủ đề vốn có của hãng thời trang trong nhiều năm qua.

img

Bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2024 bức thư tình lãng mạn

Thể hiện tình yêu dành cho khiêu vũ cùng với niềm yêu thích vùng nông thôn hoang sơ của nước Anh, bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2024 đóng vai trò như một bức thư tình gửi đến quá trình trưởng thành của cô.

img

Bộ sưu tập Ready-to-Wear Valentino Xuân Hè 2024 chủ nghĩa nữ quyền

Những cảm xúc này thể hiện một cách hoàn hảo bản chất của bộ sưu tập Ready-to-Wear Valentino Xuân Hè 2024 một kiệt tác kết hợp giữa sự sang trọng, sự trẻ trung và thông điệp sâu sắc về sự trao quyền.