H&M Innovation Circular Design Story: Cho một bữa tiệc tràn ngập niềm vui

H&M Innovation Circular Design Story: Cho một bữa tiệc tràn ngập niềm vui
Bộ sưu tập mới tiên phong của H&M: Innovation Circular Design Story tôn vinh giá trị bền vững và niềm vui thuần khiết. Với rất nhiều vật liệu tái chế và vật liệu tái chế tiên tiến đã được sử dụng trong bộ sưu tập.

Bộ sưu tập Innovation Circular Design Story là bộ sưu tập mới nhất trong dự án H&M Innovation Stories, một dự án thời trang bền vững tập trung vào thiết kế với tư duy hướng về tương lai và vật liệu đổi mới. Bộ sưu tập dành cho những ai yêu thích việc thử nghiệm và thể hiện bản thân, yêu thích bầu không khí sôi nổi, tưng bừng của những bữa tiệc và tinh thần này cũng được phản ánh trong hình ảnh chiến dịch được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rafael Pavarotti, bộ ảnh mang tên “Just before the party starts” (Ngay trước khi bữa tiệc bắt đầu). Bộ ảnh ghi lại cảm giác rộn ràng chuẩn bị cũng như sự lạc quan và cá tính của những người yêu thời trang, yêu thích sự lộng lẫy đến từ cả ngoại hình và tính cách và không ngại ngần thể hiện, yêu thích khiêu vũ cùng sự tự do. Bộ sưu tập được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế H&M cùng với nhà tạo mẫu Ib Kamara, người đã đóng góp với tư cách Cố vấn Sáng tạo và Tạo mẫu cho chiến dịch. Cả Kamara và Pavarotti đều được trao quyền sáng tạo để thể hiện rõ sự năng động, đầy màu sắc của họ.

“Tôi rất tự hào khi được làm việc với H&M trong một bộ sưu tập cam kết với những thay đổi tích cực và mô hình phát triển tuần hoàn, đồng thời mang phong cách thời trang đặc sắc. Đây là một bộ sưu tập thực sự đa dạng, phong phú và nó mang lại cảm giác đặc biệt cho tôi; sự phấn khích và mong đợi trong việc chuẩn bị trước thềm bữa tiệc và biến mình thành một ngôi sao.”- Ib Kamara, Nhà tạo mẫu và Cố vấn Sáng tạo

Quảng cáo

Các bài đăng trên Instagram của Normani, Gigi và Kaia ra mắt ngày 17 tháng 11 thể hiện sự độc đáo của từng cá nhân từ những thiết kế trong bộ sưu tập cho dù là chiếc váy sequin màu hồng, được làm bằng polyester tái chế, hay chiếc suit may đo được làm thủ công từ sợi làm từ vật liệu phế thải.

“Thời trang có sức mạnh tạo ra thay đổi, làm mọi thứ sống động và tiếp thêm sức mạnh. Bộ sưu tập này là một lời tri ân cho điều này và cho sự phấn khích đặc biệt khi bạn chuẩn bị đến với những bữa tiệc, sửa soan diện mạo cho bản thân và sẵn sàng bước vào đêm tiệc cùng bạn bè, tràn đầy niềm vui bất tận và đầy nhiệt huyết ” – Ella Soccorsi, Nhà thiết kế ý tưởng tại H&M

Bộ sưu tập được thiết kế bằng cách sử dụng công cụ thiết kế Circulator cho phép nhóm thiết kế của H&M xem xét tất cả các giai đoạn của quá trình tạo ra sản phẩm cuối cùng, từ thời gian tồn tại dự kiến đến chất liệu và chiến lược thiết kế. Circulator đang được phát triển bởi H&M Group nhằm hỗ trợ công ty trong nỗ lực trở nên tuần hoàn hơn và đạt được mục tiêu trở nên tích cực với khí hậu vào năm 2040. Mục tiêu là tất cả các sản phẩm của H&M sẽ được thiết kế bằng công cụ này vào năm 2025.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm