Honda Civic e: HEV ra mắt khách hàng Đông Nam Á

Honda Civic e: HEV ra mắt khách hàng Đông Nam Á
Honda Civic e: HEV phiên bản sedan đã cập bến thị trường Đông Nam Á khi đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Bangkok 2022 diễn ra từ ngày 24/3 đến ngày 3/4.

Không lâu sau khi ra mắt tại thị trường châu Âu, Honda tiếp tục giới thiệu phiên bản Civic e: HEV tới khách hàng tại khu vực AESAN. Khác với châu Âu được phân phối phiên bản hatchback, Honda Civic e: HEV được trình làng tại Thái Lan với bản sedan.

Honda Civic Sedan e: HEV có kiểu dáng gần như tương đồng với các biến thể dùng động cơ đốt trong. Điểm duy nhất để phân biệt là logo Honda màu xanh và huy hiệu e: HEV trên cửa sau của Civic e: HEV.

Trên biến thể RS đang được trưng bày tại Thái Lan, Civic Sedan e: HEV bổ sung thêm các chi tiết thể thao như huy hiệu màu đỏ, các điểm nhấn mạ crôm, nắp gương, tay nắm cửa cùng nhiều chi tiết khác được sơn màu đen, cánh gió sau nổi bật và bộ la-zăng hợp kim 18 inch.

NGOẠI THẤT ĐƠN GIẢN - TINH TẾ

Tương tự ngoại thất, Civic Sedan e: HEV RS mang đậm phong cách thể thao với ghế bọc da lộn và da tổng hợp có các đường chỉ khâu màu đỏ, các điểm nhấn màu đen bóng trên bảng điều khiển, chìa khóa thông minh, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10.2 inch, màn hình thông tin giải trí Advanced Touch 9 inch, điều hòa không khí tự động. Hành khách phía sau có các khe thông gió làm mát, 2 cổng USB, ghế sau với tỷ lệ chia 60:40. Phiên bản này cùng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ lái và an toàn Honda Sensing ADAS.

Quảng cáo

Hệ thống truyền động e: HEV của Honda bao gồm động cơ Atkinson phun xăng trực tiếp 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít và động cơ điện kép sản sinh tổng công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm. Đi kèm là hộp số CVT, người lái có thể chọn giữa các chế độ lái Econ, Normal và Sport.

Tại Thái Lan, Honda Civic Sedan e: HEV có giá dự kiến từ 1.150.000 baht (khoảng 34.255 USD) cho bản EL + và từ 1.270.000 baht (37.829 USD) cho bản RS. Mức giá này cao hơn Civic Sedan 1.5 VTEC Turbo, bắt đầu từ 964.900 baht (28.740 USD) cho EL và 1.009.900 baht (30.075 USD) cho EL +, mặc dù có công suất giống nhau.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm