Hublot Big Bang Unico Sky Blue: Chiếc đồng hồ cho mùa hè kỳ thú

Hublot Big Bang Unico Sky Blue: Chiếc đồng hồ cho mùa hè kỳ thú
Mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sky Blue biểu tượng của giới thời thượng và của sự tự do, tươi trẻ. Bạn muốn khẳng định cá tính và phong cách của riêng mình qua một tạo phẩm độc đáo và đẳng cấp hãy chọn chiếc đồng hồ này.

Bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thời thượng và là biểu tượng của sự tự do, tươi trẻ và cuồng nhiệt? Bạn muốn khẳng định cá tính và phong cách của riêng mình qua một tạo phẩm độc đáo và đẳng cấp? Có lẽ Hublot Big Bang Unico Sky Blue – mẫu đồng hồ giới hạn 200 chiếc trên toàn cầu chính là món quà dành riêng cho bạn.

Hublot Big Bang Unico Sky Blue

Chất liệu cấu tạo nên Hublot Big Bang Unico Sky Blue

Tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Hublot Big Bang Unico Sky Blue – một trong những tuyệt phẩm mới nhất của Hublot, ra mắt trong năm 2023! Chiếc đồng hồ sắc màu này hội tụ ba yếu tố kinh điển nhất của thương hiệu, gồm thiết kế mang đậm dấu ấn của dòng đồng hồ Big Bang danh tiếng, bộ máy bấm giờ tự động Unico in-house chuẩn xác và chất liệu High-tech ceramic ưu việt. Màu xanh tươi mát sẽ đưa bạn đến những chân trời mới và khơi dậy cảm giác tự do và khám phá những điều mới lạ.

Hublot Big Bang Unico Sky Blue

High-tech ceramic là một chất liệu tiên tiến, được Hublot nghiên cứu và phát triển từ năm 1986. Đây là một loại vật liệu có tính chất cơ học và nhiệt lý vượt trội, chống xước, chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt, Hublot là nhà chế tác đồng hồ duy nhất sở hữu bảng màu phong phú cho chất liệu High-tech ceramic, từ trắng tinh khôi, đen sang trọng cho đến xanh da trời trong veo hay cam rực rỡ. Big Bang Unico Sky Blue chính là minh chứng cho sự sáng tạo và đổi mới của Hublot trong việc tạo ra chất liệu High-tech ceramic mang màu sắc sặc sỡ và được giới thiệu lần đầu tiên trên dòng đồng hồ Big Bang Unico vào năm 2019.

Hublot Big Bang Unico Sky Blue

Quảng cáo

Thiết kế tươi mát từ Hublot Big Bang Unico Sky Blue

Chiếc đồng hồ này có bộ vỏ sandwich đa lớp được làm từ High-tech ceramic trắng xen kẽ với tông màu xanh da trời, tạo nên sự hài hòa và nổi bật cho cấu trúc phức tạp của bộ vỏ. Bề mặt của bộ vỏ được chải xước và đánh bóng công phu, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Big Bang Unico Sky Blue sẽ khiến những người yêu thích đồng hồ phải ngẩn ngơ bởi các cọc số quen thuộc kết hợp bộ số Ả Rập hiện lên rõ nét trong tông màu trắng của lớp dạ quang Super-Luminova ngay trên nền mặt số skeleton trẻ trung và phá cách, khéo léo tiết lộ nét đẹp táo bạo của bộ máy cơ tự động calibre HUB1280 do chính Hublot phát triển đang âm thầm đếm nhịp thời gian, trong khi mặt số phụ ở hướng 3 giờ lại mang sắc xanh da trời đẹp mắt, đồng điệu với màu xanh trên bộ vỏ đồng hồ.

Hublot Big Bang Unico Sky Blue

Bộ máy calibre HUB1280 có mức năng lượng dự trữ lên đến 72 giờ và tích hợp chức năng flyback chronograph, cơ chế bánh xe cột cùng hệ thống ly hợp kép ưu việt. Những chi tiết này có thể được thưởng lãm thông qua mặt số skeleton hoặc nắp lưng sapphire trong suốt.

Mang trên mình hơi hướng mùa hè với sắc xanh của biển cả, cùng khả năng chống nước ở độ sâu 100m, Hublot Big Bang Unico Sky Blue sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến phiêu lưu thú vị của bạn trong mùa hè này. Hoàn thiện cho phong thái trẻ trung, sôi nổi của chiếc đồng hồ là dây đeo cao su họa tiết kẻ sọc màu xanh – trắng tích hợp khóa gập bằng titan.

Hublot Big Bang Unico Sky Blue

Ngoài ra, Hublot cũng không quên tặng kèm thêm một dây đeo da bê Velcro màu sáng trông khá bụi bặm. Nhờ tính năng thay dây nhanh One-click, bạn có thể thay đổi phong cách cho chiếc đồng hồ của mình chỉ bằng thao tác bấm đơn giản. Big Bang Unico Sky Blue không chỉ là một chiếc đồng hồ đáng tin cậy, mà còn là một phụ kiện cá tính, mang âm hưởng hiện đại. Chiếc đồng hồ này thể hiện được tinh thần luôn tiên phong và khác biệt của Hublot, cũng như niềm say mê và phong cách sống năng động của chủ nhân.

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm