Hướng dẫn chọn size giày Nike Air Jordan 4 chuẩn dành cho bạn

Khám phá sự thoải mái và phong cách của Nike Air Jordan 4 - một trong những mẫu giày thể thao dễ mang nhất từ Nike và Jordan Brand. Tìm hiểu các chi tiết về sự vừa vặn, thoải mái, chăm sóc và kích cỡ của chiếc giày này.

Là một trong những đôi giày thể thao dễ mang nhất của Nike và Jordan Brand, Nike Air Jordan 4 đã được nhiều người yêu thích như Jordan 4 Black Cat, Jordan 4 Metallic Red và Metallic Purple mới và tất nhiên là Off-White Jordan 4. Bạn có thể tìm thấy tổng hợp 25 màu AJ4 đẹp nhất mọi thời đại tại đây! Với nhiều lần hợp tác với Jordan 4 hơn nữa trong tương lai, chúng tôi biết bạn đang tự hỏi chính xác Jordan 4 sẽ phù hợp như thế nào. Chọn size nhỏ, size lớn hay đúng kích cỡ? Nếu bạn muốn biết mọi thứ về kích cỡ của Jordan 4, hãy tiếp tục đọc bài viết này nhé!

Hướng dẫn chọn size giày Nike Air Jordan 4 chuẩn dành cho bạn
 Air Jordan 4

Chọn size như thế nào cho phù hợp?

  • FIT: Nike Air Jordan 4 vừa vặn với kích cỡ thực tế. Chúng tôi khuyên bạn nên lấy kích thước thông thường thay vì tăng hoặc giảm kích thước để tối đa hóa sự thoải mái và vừa vặn!
  • THOẢI MÁI: Jordan 4 cực kỳ thoải mái nhờ đệm Nike Air. Là một trong những mẫu giày cao cấp hơn trong danh sách của Nike, AJ4 cũng thường được chế tạo từ vật liệu chất lượng, giúp chúng thoải mái khi mang.
  • CHĂM SÓC: Chỉ cần lau sạch AJ4 bằng khăn lau chuyên dụng. Hãy nhớ cẩn thận hơn nếu đôi giày của bạn được làm từ da lộn mềm hoặc nubuck!
  • KÍCH THƯỚC: AJ4 có kích cỡ unisex và vừa vặn với kích thước thật.
Hướng dẫn chọn size giày Nike Air Jordan 4 chuẩn dành cho bạn
 Air Jordan 4 có kích cỡ unisex

Air Jordan 4 có vừa với kích thước không?

Bạn sẽ rất vui khi biết rằng AJ4 vừa vặn với kích cỡ hầu hết mọi người. Bản thân đôi giày này có kiểu dáng khá mỏng, khiến nó trở thành một trong những biến thể Jordan vừa vặn hơn trên thị trường. Như đã nói, những người thích mang vừa vặn hơn hoặc có bàn chân rộng hơn đôi khi tăng một nửa kích thước so với kích thước thông thường của họ. Đây hoàn toàn chỉ là từ góc độ thoải mái, vì vậy nó hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn.

Quảng cáo
Hướng dẫn chọn size giày Nike Air Jordan 4 chuẩn dành cho bạn
 Air Jordan 4 vừa vặn với kích cỡ hầu hết mọi người

Air Jordan 4 có thoải mái không?

Với quá khứ chơi bóng rổ, không có gì lạ tại sao Nike Air Jordan 4 lại nổi tiếng vì sự thoải mái. Với công nghệ Air đặc trưng của Nike dưới chân, Air Jordan 4 vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn kết hợp cả phong cách và sự thoải mái vượt trội. Giống như bất kỳ đôi giày nào, sẽ có một khoảng thời gian ngắn sử dụng Air Jordan 4, nhưng may mắn thay, không có bất kỳ khó chịu nào đáng kể trong thời gian này. Sau một vài lần mang, chất liệu sẽ co giãn theo hình dạng bàn chân của bạn và kết quả sẽ là một sự vừa vặn tuyệt vời.

Hướng dẫn chọn size giày Nike Air Jordan 4 chuẩn dành cho bạn
 Air Jordan 4 nổi tiếng vì sự thoải mái

Air Jordan 4 có “phong cách” không?

Năm 2023 là một năm tồi tệ đối với Air Jordan 4 và có vẻ như mọi thứ sẽ không sớm chậm lại. Với việc Air Jordan 1 mất đi sự phổ biến vào năm ngoái, AJ4 đã lấp đầy vị trí và được cho là trở thành một trong những mẫu giày được yêu thích nhất trên thị trường. Với các phiên bản phát hành như AJ4 “Fear”, “Vivid Sulphur”, “Industrial Blue” và “Bred Reimagined” đều được chuẩn bị phát hành trong năm tới, mọi thứ có vẻ rất chắc chắn đối với kiểu dáng này.

Hướng dẫn chọn size giày Nike Air Jordan 4 chuẩn dành cho bạn
 Air Jordan 4

Tóm lại, nếu bạn đang muốn mua một đôi Nike Air Jordan 4, chúng tôi khuyên bạn nên chọn đúng kích cỡ thông thường của mình. Chúng là một đôi giày cực kỳ thoải mái và phong cách và việc chọn đúng kích cỡ thật của bạn sẽ đồng nghĩa với việc bạn có thể tận dụng tối đa chúng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm