Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay
Năm 1991, Michael Jordan tiết lộ mẫu Air Jordan 6 tại NBA All-Star Game. Kể từ lần ra mắt đầu tiên đó, Air Jordan 6 đã vượt lên như một mặt hàng chủ lực của văn hóa đại chúng, nhận được sự nâng cấp từ những người như Travis Scott và Aleali May.

Air Jordan 6 Retro Infrared 2019

Khi Air Jordan 6 ra mắt vào năm 1991, Michael Jordan được coi là cầu thủ cá nhân xuất sắc nhất tại NBA, tuy nhiên, danh hiệu của đội cuối cùng vẫn trốn tránh anh ta. Nhiều tháng sau khi bản gốc Black/Infrared đầu tiên xuất hiện, câu chuyện đó nhanh chóng thay đổi.

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay Air Jordan 6 Retro Infrared 2019

Đánh bại người hùng thời trung học của anh ấy, Magic Johnson, trong Air Jordan 6 để giành danh hiệu NBA đầu tiên của anh ấy, MJ đã giúp biến phiên bản Black / Infrared trở thành một phần ngay lập tức của lịch sử giày thể thao. Vào năm 2019, Air Jordan 6 Retro “Infrared” trở lại với logo Nike Air được tôn kính ở gót giày, lớp lót màu đen ở phần upper và điểm nhấn của màu Infrared thiêu đốt trên phần midsole mang đến cho người hâm mộ cơ hội để vẽ lại lịch sử.

Air Jordan 6 Retro Olympic 2012

Vào năm 2000, Michael Jordan đang trong giai đoạn chuyển đổi từ biểu tượng NBA thành ông trùm kinh doanh. Khi Air Jordan 6 Retro “Olympic” được phát hành, nó đã thu hút được sự hâm mộ trên toàn cầu, nhưng chính Ray Allen và Vin Baker đã mặc chúng trên sân khi Đội Mỹ thực hiện cuộc chạy đua giành chiếc huy chương vàng ở Sydney đã khiến họ mãi mãi bất tử.

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay-2 Air Jordan 6 Retro Olympic 2012

Sau hàng chục năm nằm trong kho tàng, Air Jordan 6 Retro “Olympic” đã trở lại lần đầu tiên vào năm 2012. Sự ra mắt tương quan với Thế vận hội mùa hè ở London, mang đến cho người hâm mộ một cơ hội để có được đôi giày thể thao mà các thành viên ban đầu của đội Jordan thi đấu trong khi mang theo ngọn đuốc cho Đội Mỹ.

Air Jordan 6 Retro Doernbecher 2019

Phiên bản Doernbecher đã chứng minh rằng nó là một trong những sáng kiến có tâm nhất trong ngành công nghiệp giày dép. Trong những năm qua, các nhân viên của Nike và Jordan Brand đã hợp tác với các bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi đồng OHSU ở Portland để quyên góp tiền cho y học nhi khoa và những thanh niên gặp khó khăn về sức khỏe.

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay-3 Air Jordan 6 Retro Doernbecher 2019

Được thiết kế bởi bệnh nhân Jordan Dark, Air Jordan 6 Retro “Doernbecher” ra mắt vào năm 2009 và nổi tiếng đến nỗi nó được phát hành trở lại vào năm 2019. Được chế tạo trong khi chàng trai trẻ tên Dark đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, lối phối màu dũng cảm với sự kết hợp của da lộn Midnight Navy và các điểm nhấn màu đỏ Varsity này đã gọi tên những ngày anh ấy bắt đầu và kết thúc hóa trị.

Travis Scott x Air Jordan 6 Retro British Khaki

Travis Scott đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard và các đôi sneaker của anh ta đều bán chạy tại các cửa hàng giày thể thao. Kể từ lần đầu tiên hợp tác với Jordan Brand vào năm 2017, rapper gốc Houston đã sửa đổi nhiều loại Air Jordan Retros mang tính biểu tượng với nguồn năng lượng bất tận của anh ấy.

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay-4 Travis Scott x Air Jordan 6 Retro British Khaki

Travis Scott x Air Jordan 6 Retro “British Khaki” của năm 2021 đóng vai trò là phần tiếp theo của Travis năm 2019 khi mang cùng một mẫu thiết kế nhưng được bổ sung thêm một chiếc túi ở phần cổ giày và chi tiết dạ quang. Da lộn và kết cấu bằng vải bạt mang lại cảm giác cao cấp cho sự hợp tác đáng mong đợi này, với các điểm nhấn màu đỏ làm sáng da giày của La Flame được lựa chọn.

Aleali May x Wmns Air Jordan 6 Retro Millennial Pink

Quảng cáo

Nhà tạo mẫu thời trang quốc tế Aleali May sử dụng quần áo như một tấm vải để thể hiện. May đã kể những câu chuyện về hành trình thời trẻ, gia đình và sự nghiệp của cô thông qua mẫu giày này của Jordan 6. Phiên bản Aleali May x Air Jordan 6 Retro “Millennial Pink” từ năm 2019 nói về một thế hệ mới của những người tiên phong lấy cảm hứng từ di sản Air Jordan. Được khuếch đại bởi sự tương phản sắc nét nhưng tinh tế nhờ cách xây dựng thương hiệu Bright Crimson và những điểm nhấn ở đế giày, đôi giày mang đến một nét độc đáo thu hút thị hiếu và phong cách của các sneakerhead nữ.

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay-5 Aleali May x Wmns Air Jordan 6 Retro Millennial Pink

Air Jordan 6 Retro Defining Moments 2020

Năm 2006, Jordan Brand đã thay đổi hoàn toàn trò chơi bằng cách phát hành bộ sưu tập Defining Moments. Trong nhiều năm, sự ra mắt này đã thu về số tiền khổng lồ ở mọi nơi trên thế giới. Rất may, vào năm 2020, Jordan Brand lần đầu tiên giới thiệu Air Jordan 6 Retro “Defining Moments” trong thời trang solo. Những điểm nhấn bằng vàng tôn vinh đã khôi phục lại cảm giác về cuộc đua giành chức vô địch năm 1991 và cú ném thần tốc vào năm 2006, ghi dấu ấn cho hai khoảnh khắc vĩ đại trong văn hóa giày thể thao.

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay-6 Air Jordan 6 Retro Defining Moments 2020

Air Jordan 6 Retro OG Carmine 2021

Khi đến lúc nhận chức vô địch NBA đầu tiên của anh ấy trước một sân vận động Chicago chật cứng, Michael Jordan đã ra sân với một thứ gì đó quen thuộc nhưng mới mẻ trên đôi chân của anh ấy. Tất nhiên đó là Air Jordan 6 trong phối màu “Carmine” hoàn toàn mới của nó. Bảng màu mạnh mẽ này đã nâng cao mẫu thiết kế mà Michael mặc trong lần nhận danh hiệu đầu tiên của mình với một tính thẩm mỹ táo bạo hơn.

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay-7 Air Jordan 6 Retro OG Carmine 2021

Kỷ niệm 30 năm ra mắt, Air Jordan 6 Retro OG “Carmine” trở lại vào năm 2021 hoàn chỉnh với logo Nike Air ở gót giày. Với sự kết hợp giữa Carmine nubuck và da trắng, đôi giày này là sự gợi nhớ đến đêm nhạc hội đầu tiên của Michael và mang đến cho người hâm mộ cơ hội để nắm bắt nguồn năng lượng tương tự với giày của họ.

Air Jordan 6 Retro Slam Dunk

Air Jordan 6 thường được coi là đôi giày của các siêu anh hùng. Nó không chỉ được đeo bởi Michael Jordan khi anh giành được danh hiệu đầu tiên của mình, mà còn được đeo bởi Bruce Wayne khi anh chiến đấu với tội phạm trong phim Batman Returns năm 1992. Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh / phim hoạt hình Nhật Bản cùng tên, đôi giày mạnh mẽ Air Jordan 6 Retro ‘Slam Dunk’ đã tôn vinh anh hùng bộ truyện Hanamichi Sakuragi.

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay-8 Air Jordan 6 Retro Slam Dunk

Air Jordan 6 Retro Bordeaux

Một năm sau khi Air Jordan 6 ra mắt tại All-Star Weekend ở Charlotte, Michael Jordan đã lên sân khấu trung tâm ở Orlando để dẫn dắt sự kiện Eastern Conference trong đôi giày mới của anh ấy, Air Jordan 7. Tiết lộ mẫu giày mới nhất của anh ấy trong bảng màu “Bordeaux", Michael đã đưa ra một hướng đi mới cho chuỗi sự kiện nổi tiếng nhất trong lĩnh vực giày hiệu bằng cách dựa vào cảm hứng nghệ thuật Afropop và thêm một đôi sockliner Huarache.

Top 9 đôi Air Jordan 6 Retros đỉnh nhất hiện nay-9 Air Jordan 6 Retro Bordeaux

Kết hợp các tác phẩm kinh điển từ năm 1991 và 1992, Air Jordan 6 Retro “Bordeaux” của năm 2021 hoán đổi kiểu dáng được thấy trên các mẫu midseason của Michael từ mỗi buổi trình diễn All-Star, áp dụng hai tông màu xám của Air Jordan 7 vào phần upper mang tính biểu tượng của Air Jordan 6. Các điểm nhấn của Bordeaux trên lưỡi gà nói lên hương vị mạnh mẽ của sự tôn kính lai này, kết hợp hai loại yêu thích lại với nhau trong một bản phát hành đầy tinh thần.

Nguồn authentic-shoes

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm