Huracán Sterrato của Lamborghini: Siêu xe địa hình Bonkers V10

Huracán Sterrato của Lamborghini: Siêu xe địa hình Bonkers V10
Lamborghini đã chính thức trình làng chiếc Huracán Sterrato cực kỳ độc đáo và bụi bặm.

Trong thời điểm Porsche giới thiệu nguyên mẫu 911 chạy địa hình và những chiếc xe địa hình thông thường đang ngày càng được cập nhật để theo kịp các siêu xe ngày nay, thì Lamborghini đã tiến thêm một bước bằng cách tạo ra siêu xe địa hình đầu tiên trên thế giới - Huracán Sterrato. 

Huracán Sterrato

Quảng cáo

Bắt đầu với nền tảng Huracán nổi tiếng được yêu thích cùng động cơ V10 mạnh mẽ, Lamborghini mang đến cảm giác địa hình cho chiếc xe với nhiều điều chỉnh cần thiết. Bắt đầu với ngoại hình, Huracán Sterrato có tính năng tăng chiều cao khi lái, gầm xe có răng cưa và nhiều tiện ích bổ sung sẵn có như vòm bánh xe mở rộng, đèn LED phía trước, giá nóc và sửa đổi khí động học.

Ở phía sau, Huracán Sterrato có những điểm tương đồng với Huracán Technica mới ra mắt gần đây của, với thiết lập đuôi xe quen thuộc có ống xả đôi nhô ra phía sau, nhưng khác biệt với ống hình tròn thay vì ống lục giác của Technica. 

Huracán Sterrato

Hiện vẫn còn rất ít thông tin chi tiết về Huracán Sterrato, trong khi đó một tiết lộ toàn diện hơn về dòng Lamborghini Huracán Sterrato dự kiến ​​sẽ đến trong Art Basel ở Bãi biển Miami, Florida, vào ngày 30/11.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm