Innova Cross sẽ là tên gọi mới của dòng Innova tại thị trường Việt Nam

Innova Cross sẽ là tên gọi mới của dòng Innova tại thị trường Việt Nam
Tại một số quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia và Malaysia, Toyota Innova được gọi tên là Innova Zenix, lắp ráp tại Indonesia. Tại thị trường Việt Nam dòng Innova thế hệ mới sẽ có tên gọi Innova Cross.

Ở thế hệ mới, rất có thể Innova sẽ có tên gọi mới tại thị trường Việt Nam khi mà 2 thế hệ xe sẽ được bán song song, giống một số quốc gia như Ấn Độ và Malaysia.

Tại một số quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia và Malaysia, Innova được gọi tên là Innova Zenix. Xe được lắp ráp tại Indonesia và xuất đi các nước khác trong Đông Nam Á.

Innova Cross Innova thế hệ mới, hay có thể có tên mới là Innova Cross, khác biệt hoàn toàn đời đang bán tại Việt Nam, gần như trở thành một mẫu xe mới.

Xe có thiết kế từ khung gầm rời sang khung liền khối TNGA-C, từ cầu sau thành cầu trước. Thiết kế mới có nhiều phần lai crossover hơn với phần đầu trước dài, thân xe bệ vệ cùng viền nhựa đen bao phía dưới thân tương tự một mẫu MPV khác là Veloz.

Innova Cross Điểm đáng chú ý nhất, Innova Cross tên gọi mớiđược bán tại Việt Nam sẽ động cơ  xăng và hybrid, có thể phân biệt 2 bản thông qua ngoại hình, bởi bản xăng dùng mâm 17 inch, còn bản hybrid dùng mâm 18 inch. Các phiên bản đều được trang bị hệ thống chiếu sáng LED, đèn hậu LED.

Nội thất dòng Innova Cross thế hệ mới

Ở nội thất, Innova Cross mới sẽ có 2 cấu hình 6 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi, tương ứng với bản xăng và hybrid.  Một số trang bị tiện nghi đáng chú ý khác được hứa hẹn có trên Innova Cross mới có thể kể đến như màn hình 10,1 inch cảm ứng, âm thanh 6 loa, kết nối Apple CarPlay không dây, điều hòa tự động một vùng 2 giàn, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế bọc da màu nâu, phanh đỗ điện tử và đặc biệt là cửa sổ trời toàn cảnh lần đầu tiên có mặt trên Innova nói riêng và xe Toyota phổ thông nói chung.

Innova Cross

Quảng cáo

 Xe sẽ được bổ sung hệ thống truyền động Hybrid, sử dụng động cơ xăng Dynamic Force 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên kết hợp mô tơ điện để tạo ra công suất tối đa có thể lên tới 183 mã lực. Ngoài ra, xe vẫn sở hữu tùy chọn động cơ xăng 2.0L với công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm.

Innova Cross

Một điểm mới đáng chú ý nữa trên Innova Cross theo như đại lý chia sẻ là gói Safety Sense 3.0 kết hợp hệ thống cảnh báo điểm mù và camera 350 độ. Safety Sense 3.0 toàn diện hơn 2.0 với những công nghệ như nhận diện biển báo, Cruise Control thích ứng khoảng cách hay phanh khẩn cấp tự động hoàn thiện hơn.

Innova Cross

Toyota Yaris Cross được xây dựng dựa trên DNGA của Daihatsu, khác biệt so với TNGA đang sử dụng trên phiên bản đã bán ra cách đây vài năm. Xe sở hữu động cơ 2NR-VE 1.5L hút khí tự nhiên chia sẻ cùng Vios, cho công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, cùng hệ thống Hybrid với động cơ xăng 2N-VEX 1.5L kết hợp cùng mô tơ điện. Phiên bản Hybrid của mẫu MPV được trang bị cell pin Nickel Hydride kim loại (NiMH) khác với cell pin Lithium-ion trên mẫu SUV đô thị mới ra mắt.

Innova Cross

Theo dự kiến, Yairs Cross sẽ ra mắt trước vào tháng 9 và sau đó đến Innova Cross vào tháng 10. Innova Cross dự kiến có phiên bản xăng và hybrid. Giá xe có thể cũng sẽ khá cao so với đời trước, khi đối chiếu với Thái Lan và Malaysia. Giá Innova đời đang bán trên thị trường dao động từ 755 triệu đến 995 triệu đồng.

Innova Cross

Innova Cross

Innova Cross

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm